:::     :::

อเดเยมี่หวังปรับตัวได้เร็วกับดอร์ทมุนด์

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม อเดเยมี่ กองหน้าคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติเยอรมนีเตรียมตัวลงเล่นเกมเยือน อิตาลี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันเสาร์นี้

คาริม อเดเยมี่ กองหน้าป้ายแดงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าการปรับตัวเข้ากับบุนเดสลีกาไม่ใช่เรื่องง่าย แต่แนวรุกวัย 20 ปียังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยากลำบากในบุนเดสลีกา แต่ผมรู้สึกดีและพร้อมและผมตั้งตารอ ผมเป็นแฟนตัวยงของสไตล์การเล่นที่ดุดัน, โดดเด่นและรวดเร็วตอนที่ผมเป็นเด็ก พวกเขาเล่นเร็วมากในแนวรุก และด้วยสปีดของผม ผมสามารถเล่นในส่วนของผมได้เช่นกัน'

อเดเยมี่ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมทีมเสือเหลืองในอนาคตอย่าง นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค หนึ่งใน 5 แข้ง ดอร์ทมุนด์ ในทีมชาติเยอรมนี แม้ว่า มาร์โค รอยส์ จะมีอาการป่วยและคาดว่าจะพลาดเกมเยือน อิตาลี ในวันเสาร์นี้ 

'ผมเข้ากันได้ดีกับ ชล็อตตี้ ซึ่งเคยอยู่ด้วยกันในทีมชุดยู-21 พวกเราทุกคนจาก ดอร์ทมุนด์ มาสนุกด้วยกันที่นี่ ผู้มาใหม่ทุกคนต้องการมาถึง ดอร์ทมุนด์ ก่อน จากนั้นเรามาดูกันว่าฤดูกาลจะดำเนินไปอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด