:::     :::

เบอร์ลี่ย์แนะ'เตบาส'ควรหุบปากบ้าง

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก เบอร์ลี่ย์ แนะนำ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ไปหาอะไรที่เป็นประโยชน์ทำมากกว่าการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมอาซูลกราน่า

เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ในฐานะกูรูลูกหนังแนะนำ ฆาเบียร์ เตบาส ควรหุบปากแล้วไปหาหนังสืออ่านหรือทำอย่างอื่นดีกว่าการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เตบาส ประธาน ลา ลีกา ให้สัมภาษณ์สื่อว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีสถานะทางการเงินที่ดีพอสำหรับการเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก่อน โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าจะตอกกลับว่าเป็นพวกผีเจาะปาก, หิวแสงและจ้องทำลายผลประโยชน์ของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า 

ในระหว่างการอภิปรายประเด็นดังกล่าวของ อีเอสพีเอ็น เอฟซี โดยหนึ่งในกูรู ซิด โลว์ ที่มีชั้นวางหนังสือเป็นแบ็คกราวน์ระบุว่าการแสดงความเห็นของ เตบาส ไม่มีความจำเป็นและไม่ได้ช่วยอะไร 


ก่อน เบอร์ลี่ย์ วัย 50 ปีจะโทรมาพร้อมยิงคำถามแบบติดตลกว่า 'คุณต้องการให้หนังสือที่อยู่ข้างหลังคุณกับ เตบาส บ้างไหม, ซิด? ให้เขาหุบปากหน่อยได้ไหม? ไปอ่าน (หนังสือ), ไปทำอะไรสักอย่าง เขาไม่มีอะไรทำที่ดีไปกว่านี้แล้วหรือ?' 

'ท้ายที่สุดแล้ว เขาสามารถบริหารจัดการกฎและข้อบังคับด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า และทุกสโมสรที่เขากำลังทำอยู่ เขาเข้มงวด แต่เมื่อพวกเขาเซ็นสัญญา พวกเขาก็จะเซ็นสัญญากับนักเตะ'

'หากพวกเขาไม่ผ่านเกณฑ์นั้น พวกเขาก็จะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะได้ แล้วมันจะเป็นปัญหาสำหรับ เตบาส'

'นี่เป็นเพียงข่าวลือในตอนนี้ นี่เป็นเพียงการพูดคุยเรื่องย้ายทีม นี่เป็นเพียงการเจรจาที่เป็นไปได้ นี่เป็นเพียงเกมการหลอกลวงระหว่างสโมสร, นักเตะ และ ตัวแทน' เบอร์ลี่ย์ แสดงความเห็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด