:::     :::

ฮูลมันด์แย้มเวสเตอร์การ์ดหาสโมสรใหม่

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคสเปอร์ ฮูลมันน์ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก แย้มว่า ยานนิค เวสเตอร์การ์ด จะย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อโอกาสในการไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022

         แนวรับทัพโคนมต้องพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากหลังย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม "สุนัขจิ้งจอก" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยได้ลงเล่นให้กับทีมแค่ 10 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกและไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วง 16 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

         จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, แดเนี่ยล อมาตีย์ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เป็นตัวเลือกที่อยู่ก่อน เวสเตอร์การ์ด ซึ่งทาง ฮูลมันด์ ชี้ว่านักเตะควรย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการไปลุยฟุตบอลโลกที่กาตาร์

         "อีกไม่กี่วันข้างหน้าเราจะพูดคุยกับนักเตะในเรื่องนี้ เกี่ยวกับความรับผิดชอบสำหรับพวกเขาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้" ฮูลมันด์ กล่าว

         "เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราต้องมีความพร้อมอย่างดีที่สุด ความรับผิดชอบอยู่ที่นักเตะที่บ้านของพวกเขาในสโมสรจนกระทั่งเรามารวมตัวกันในเดือนพฤศจิกายน"

         "ผมไม่มีสูตรอะไรเพราะว่ามันไม่มี แต่การลงเล่นเป็นสิ่งสำคัญ มีบางคนหายไปนานจนไม่สามารถให้มันเกิดขึ้นอีก เมื่อคุณหายหน้าไปนานอีก 6 เดือนที่คุณไม่ได้เล่น"

        "ผมไม่เคยบอกใครว่าพวกเขาต้องเปลี่ยนสโมสร ผมเคยเห็นคนทะลุขึ้นสู่ทีมในทันที แต่ผมบอกกับพวกเขาว่าต้องมีเวลาลงเล่นสม่ำเสมอ มันสำคัญมากสำหรับพวกเขาหากพวกเขาต้องการที่จะติดทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด