:::     :::

บาร์ซ่าวอน4กัปตันรัดเข็มขัดค่าจ้างตัวอย่างทีมเมต

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
3,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโน่า ออกนโยบายรัดเข็มขัดค่าจ้าง 50% เพื่อนำไปโปะซื้อผู้เล่นเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ นำร่องที่ 4 กัปตัน โดยหวังว่าทีมเมตคนอื่นๆจะยอมทำตามกันบ้าง

รายงานจากเดอปอร์เตส กัวโตรว่าสถานภาพการเงินที่ คัมป์ นู ย่ำแย่สะสมมาหลายปี ยิ่งเผชิญภาวะโควิด-19 เล่นงานเกือบ 2 ปียิ่งซ้ำเติมให้กองคลังถังแตกกว่าเดิม 

แม้ที่ผ่านมาปธ.สโมสรคนปัจจุบัน โจน ลาปอร์ต้า พยายามเก็บเล็กผสมน้อย ชักหน้าโปะหลังให้พอขับเคลื่อนองค์กรไปได้ ทว่ากับซัมเมอร์ 2022 นี้อาจต้องขอความร่วมมือสมาชิกซีเนียร์ให้เสียสละอีกครั้ง

พวกเขาเหล่านั้นคือกลุ่มกัปตันอันได้แก่ เซร์คีโอ บุสเก็ตส์, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ช่วยลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมาอีก 50% ในฤดูกาลที่จะถึง 


เพื่อที่สโมสรจะได้เอาเงินส่วนนี้ไปเป็นกองกลางเสริมในงบประมาณเพื่อซื้อหน้าใหม่เสริมแกร่งแก่ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ หน้าร้อนนี้ 

ตลอดมาทั้งสี่ก็ช่วยเหลือสโมสรด้านการเงินมาตลอดเพราะยอมหั่นค่าจ้างช่วยสถานการณ์ทีมมาหลายปีแล้ว 

ความช่วยเหลือของเหล่าสตาร์ไม่ได้สูญเปล่าเพราะสโมสรจะจดใส่บัญชีไว้ รอจนเงินคงคลังดีขึ้นก็ค่อยผ่อนชำระเป็นงวดๆให้แม้พวกเขาหล่านั้นหมดสัญญาออกไปแล้วก็ตาม

ค่าจ้างของเหล่ากัปตันทั้งสี่มีดังนี้คือ บุสเก็ตส์ (423,077 ยูโร-ต่อ-สัปดาห์), อัลบา (400,577 ยูโร-ต่อ-สัปดาห์), ปีเก้ (200,385 ยูโร-ต่อ-สัปดาห์) และ เซร์จี้ (173,077 ยูโร-ต่อ-สัปดาห์)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด