:::     :::

นาบรี้ปัดพูดถึงเรื่องสัญญากับบาเยิร์น

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ กำลังฝึกซ้อมกับทีมชาติเยอรมนีก่อนลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ อิตาลี ในวันเสาร์นี้ โดยแนวรุกวัย 26 ปีบอกปัดที่จะกล่าวถึงสถานการณ์ในสัญญาของตนเอง

แซร์ช นาบรี้ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของตนเองกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีรายงานว่าแข้งวัย 26 ปีปัดข้อเสนอล่าสุดจากต้นสังกัด ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก บิลด์ ก่อนหน้านี้ระบุว่า นาบรี้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 19 ล้านยูโรต่อปีจาก บาเยิร์น มิวนิค และดูเหมือนว่าทีมเสือใต้จะไม่อัพค่าจ้างมากไปกว่านี้ พร้อมการสำรวจทางเลือกอื่นโดยเฉพาะการขายแนวรุกวัย 26 ปีที่เหลือสัญญาจนถึงปี 2023 เท่านั้น

'ผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาของผม ไม่จำเป็นต้องพยายามถามคำถามเพิ่มเติม' นาบรี้ กล่าว 'มันเป็นไปได้ทั้งสองทาง แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเสมอไปอย่างที่เขียนกันในสื่อ คุณได้รับการชื่นชมในหลากหลายวิธีที่สโมสร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันไม่เกี่ยวกับเงินสำหรับผู้เล่นอย่างเราเสมอไป'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังไล่ล่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ นาบรี้ ตอบว่า 'ผมไม่ต้องการจะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด