:::     :::

พาร์สันส์ท้าดวลลอว์เรนซ์ทำแซ็คมากสุดของคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ท้าดวล เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ แข่งขันกันทำแซ็คมากสุดของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ ดัลลาส คาวบอยส์ ท้าดวลผู้เล่นรุ่นพี่ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 30 ปีเพื่อแย่งกันทำแซ็คมากสุดของทีมในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลอว์เรนซ์ ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการทวงการเป็นคนทำแซ็คมากสุดของ คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 หลังเปิดโอกาสให้เด็กใหม่อย่าง พาร์สันส์ ปล่อยของในซีซั่นรุคกี้ด้วยการทำ 13.5 แซ็คมากสุดของทีม ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่งพร้อมท้าดวลรุ่นพี่แข่งขันกันเพื่อทำแซ็คมากสุดของทีมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง


'มันทำให้ผมต้องการแข่งขัน' พาร์สันส์ กล่าวกับ แคลวิ่น วัตกิ้นส์ ผู้สื่อข่าว ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 'มันเป็นล็อคเกอร์ที่ดีต่อสุขภาพ ผมอยากให้ 'ดี-ลอว์' ก้าวขึ้นมา ผมอยากให้ 'ดี-ลอว์' เป็นอย่างที่เขาเป็น ผมจะไม่พรากสิ่งนั้นไปจากเขา แต่ขอโทษที่ต้องบอกเขา เขาไม่มีวันได้สิ่งนั้นกลับไป'

'ผมต้องการให้เขาได้รับความสนุกทั้งหมดที่เขาสามารถทำได้ ทำให้เขาสามารถทำได้ 10 แซ็ค มันเยี่ยมมาก ถ้ามันเป็น 10 ผมจะไปที่ 20 คุณต้องออกไปแข่งขัน มันจะเป็นเพียงการแข่งขันกับควอร์เตอร์แบ็กไม่ว่าจะชอบหรือไม่ก็ตาม ผมตื่นเต้น' พาร์สันส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด