:::     :::

แลนดรี้แฮปปี้กลับมาเล่นกับเซนต์ส

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมนักบุญช่วงปิดฤดูกาลนี้

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขากำลังเตรียมที่จะเล่นบทบาทของตนเองในทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังการกลับมาเล่นกับทีมบ้านเกิดในฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แลนดรี้ เกิดที่ หลุยส์เซียน่า และเล่นระดับคอลเลจกับ แอลเอสยู ก่อนเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เขาเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนถูกเทรดมา คลีฟแลนด์ บราวน์ส และเล่นกับทีมเจ้าตูบ 4 ซีซั่นจนกระทั่งถูกปล่อยตัวพ้นทีม จากนั้นปีกนอกวัย 29 ปีตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เซนต์ส เพื่อเล่นกับทีมบ้านเกิดครั้งแรกอาชีพ 

'มันเป็นการสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ได้กลับบ้าน ได้อยู่ท่ามกลางวัฒนธรรมที่ถูกกำหนดไว้แล้วใน นิว ออร์ลีนส์ ความเป็นผู้นำอยู่ที่นี่แล้ว' แลนดี้ กล่าวกับ แคเธอรีน เทอร์เรลล์ ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก หลังเข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลสัปดาห์แรกในฐานะผู้เล่นทีมนักบุญ


แลนดรี้ ใช้เวลา 4 ซีซั่นหลังสุดกับ บราวน์ และมีชื่อติด 'โพร โบวล์' สองครั้ง แต่เขาลงเล่นซีซั่น 2021 เพียง 12 เกม ทำผลงานต่ำสุดอาชีพ โดยรับบอลเพียง 52 ครั้ง ระยะ 570 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แต่ปีกนอกวัย 29 ปี หวังว่าการกลับมา นิว ออร์ลีนส์ จะช่วยฟื้นฟูอาชีพของเขา 

'ผมมีความสุขที่ได้อยู่บนสนาม วิ่งตามเส้นทาง มีโอกาสเรียนรู้และเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมและทีม และค้นหาตำแหน่งของผมที่นี่' แลนดรี้ กล่าว

ส่วนหนึ่งที่ทำให้ แลนดรี้ รู้สึกตื่นเต้นคือการเล่นร่วมกับ เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาจากเอซีแอลฉีกขาดในช่วงฤดูกาลที่แล้ว

'เขาเป็นผู้นำ เขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมมาที่นี่ แค่บทสนทนาที่เรามี เจตนาที่จะซ่อนสิ่งที่เขาพูด ชัดเจนว่าในสนาม สิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ' แลนดรี้ กล่าว 'ฟังนะ ผมไม่เห็นใครเลยที่นี่ ชายคนนี้คือคนสุดท้าย นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในตำแหน่งนั้นและเป็นส่วนหนึ่งของทีมคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด