:::     :::

กานญีซาเรสไม่ปลื้มค้างคาวตั้งกัตตูโซ่

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนวัย 44 ปีถูกต่อต้านจาก ซานติอาโก้ ซานญีซาเรส และแฟนบอลทีมค้างคาวหลังมีข่าวว่าสโมสรกำลังจะตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

ซานติอาโก้ กานญีซาเรส ตำนานผู้รักษาประตูของ บาเลนเซีย ไม่รู้สึกปลื้มที่เห็นทีมเก่ากำลังจะแต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก โฆเซ่ บอร์ดาลาส เนื่องจากมองว่าโค้ชวัย 44 ปีไม่เหมาะกับบทบาทดังกล่าว ตามรายงานจาก 'ซูเปร์เดปอร์เตส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย ตัดสินใจแยกทางกับ บอร์ดาลาส หลังทำงานร่วมกันมาเพียงซีซั่นเดียว โดยมีรายงานว่าทีมค้างคาวกำลังจะตั้ง กัตตูโซ่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ด้วยสัญญา 2 ปี หลังโค้ชชาวอิตาเลียนพร้อมด้วยตัวแทน จอร์จ เมนเดส เดินทางไปประชุมร่วมกับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสรถึงประเทศสิงค์โปร์ 


อย่างไรก็ตาม กานญีซาเรส อดีตผู้รักษาประตู บาเลนเซีย มองว่าการแต่งตั้งดังกล่าวว่าไม่มีความเหมาะสม เนื่องจาก กัตตูโซ่ มี เมนเดส เป็นตัวแทนและทีมค้างคาวยังพิจารณาเซ็นสัญญากับนักเตะภายใต้การดูแลของเอเยนต์ชาวโปรตุกีสอีกหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้จึงไม่เป็นผลดีต่อด้านกีฬาของสโมสรแม้แต่น้อย

กานญีซาเรส ซึ่งเรียก กัตตูโซ่ ว่าเป็น 'ลูกชายของเมนเดส' กล่าวว่า 'มันถูกต้องหรือไม่ที่ตัวแทนคนเดียวจะควบคุมทั้งสโมสรผ่านโค้ชของเขา? ผมไม่คิดว่าวิธีนี้จะเป็นแนวทางที่ดี'

ขณะเดียวกันสาวกทีมค้างคาวต่างหลั่งไหลเข้าสู่โซเชียลมีเดียด้วยการติดแฮชแท็ค#NoGattuso เนื่องจากความคิดเห็นของเทรนเนอร์วัย 44 ปีในอดีตเกี่ยวกับการเหยียดเพศจนทำลายการเจรจาของเขาในการเข้ารับตำแหน่งกุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด