:::     :::

รองปธ.บาร์ซ่ายันกำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับ'เลวาน'

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์ด โรเมว รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ชี้แจงถึงสิ่งที่ทีมอาซูลกราน่าต้องทำหากหวังเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอดูอาร์ด โรเมว รองประธานสโมสรฝ่ายเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า กล่าวกับ 'RAC1' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยเปิดเผยถึงสิ่งที่ทีมอาซูลกราน่าต้องทำเพื่อเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการลดค่าจ้างของนักเตะในทีมชุดปัจจุบัน

หลัง ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า บาร์เซโลน่า ไม่มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการเซ็นสัญญากับ เลวานดอฟสกี้ ก่อน โรเมว รองประธานสโมสรฝ่ายเศรษฐกิจของทีมอาซูลกราน่าจะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินของสโมสรและสิ่งที่ต้องทำเพื่อเซ็นสัญญากับดาวยิงชาวโปล

'ปัจจุบัน บรรทัดฐานคือหนึ่งถึงวามสำหรับกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์' โรเมว กล่าว 'ถ้าเราสามารถได้เงินมากกว่า 3 เท่าจากค่าใช้จ่ายค่าตัวบวกค่าตัดจำหน่าย เขาสามารถเซ็นสัญญาได้ แต่ก่อนอื่น เราต้องทำงานเพื่อปิดคันโยกก่อน'

'ถ้าเราไม่ทำ ตามที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ ตามกฎแล้ว เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้'

รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังวางแผนลดค่าจ้างนักเตะและเน้นย้ำว่าสโมสรต้องแบกรับภาระจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเมื่อเทียบกับทีมอื่น

'เรามีบิลค่าจ้าง 560 ล้านยูโร เมื่อเทียบกับ บาเยิร์น มันมากกว่าสองเท่า พวกเขามี 300 ล้านยูโร และ (เรอัล) มาดริด มี 400 ล้านยูโร' โรเมว กล่าวเสริม

'การเจรจากับทีมจะเป็นรายบุคคล กับนักเตะประสบการณ์จะขึ้นอยู่กับความสนใจด้านเทคนิคและที่ที่น่าสนใจสำหรับสโมสรมากกว่า สัญญาแพงที่สุดจะต้องมีการเจรจาล่วงหน้า'

โรเมว ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการขาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง เพื่อระดมทุนว่า 'ตอนนี้เราไม่มีงบประมาณสำหรับการขายนักเตะ สิ่งที่กำลังพูดถึงคือปัญหาทางเทคนิค เกี่ยวกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง อย่างหนึ่งคือคุณได้รับเงินและอีกอย่างหนึ่งที่คุณ (สามารถ) ใช้ (มัน) สำหรับการจ่ายในส่วนอื่นๆได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด