:::     :::

บับเบิ้ลปกป้องการทำงานของซาลิฮามิดซิช

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช (ซ้าย) ทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างดีเยี่ยมแล้วตามมุมมองของ มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตกองหลังทีมเสือใต้

มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตกองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ปกป้องการทำงานของ ซาฮาน ซาลิฮามิดซิช หลังผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่อเมืองเบียร์จากปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นในสโมสร โดยเฉพาะความพยายามในการขยายสัญญากับนักเตะอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ แซร์ช นาบรี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บับเบิ้ล คิดว่า 'บราซโซ่' ซาลิฮามิดซิช กำลังทำได้ดีและยืนหยัดปกป้องผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้แม้ว่าจะถูกสื่อเมืองเบียร์กดดันก็ตาม 'เมื่อ บาเยิร์น คว้าแชมป์ 6 รายการ ไม่มีใครขอบคุณ ซาลิฮามิดซิช และเมื่อความสำเร็จเหลือเพียงเล็กน้อย เขากลายเป็นผู้กระทำผิด'


อดีตกองหลังทีมเสือใต้มั่นใจว่า ซาลิฮามิดซิช ทำงานเบื้องหลังได้ดี แต่ยอมรับว่าเขาต้องทำงานต่อหน้าสาธารณะมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน 

'ความโชคร้ายของ ฮาซาน คือการที่เขามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง ฮันซี่ ฟลิค และตอนนี้คือ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ คุณต้องการผู้อำนวยการกีฬาที่สามารถพูดได้ชัดเจนหรือบางทีอาจไม่ปรากฎตัวอย่างแข็งขันในที่สาธารณะและทำงานได้ดีเยี่ยมสำหรับมัน?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด