:::     :::

มาครงเปล่ากดดันเอ็มบั๊ปเป้เล่นในฝรั่งเศสต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูแอล มาครง ผู้นำฝรั่งเศสยืนยันว่าเขาแค่ให้คำแนะนำ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เท่านั้นไม่ได้กดดันให้นักเตะตัดสินใจค้าแข้งในลีกเมืองน้ำหอมต่อไปตามการกล่าวอ้างของสื่อ

เอ็มมานูแอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศสยืนยันว่าเขาไม่เคยแทรกแซงใดๆเกี่ยวกับการตัดสินใจของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หลังสื่อเมืองน้ำหอมอ้างว่าเขากดดันให้กองหน้าวัย 23 ปีปัดข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไป ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ ตกลงขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนถึงปี 2025 แต่เรื่องราวของกองหน้าวัย 23 ปียังไม่ยุติ ทั้งการปฏิเสธขาใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, มูลค่าของข้อตกลงใหม่และโบนัสเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาล รวมถึงการพูดคุยกับประธานาธิบดี มาครง ที่สื่ออ้างว่าผู้นำฝรั่งเศสกดดันให้เขาค้าแข้งในลีกเมืองน้ำหอมต่อไป 

'ผมไม่เคยแทรกแซงการซื้อ-ขายใดๆ เช่นเดียวกับพลเมืองคนอื่นๆ เมื่อพูดถึงเรื่องกีฬา ผมต้องการเห็นการเล่นที่ดีและสนับสนุนทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเคสของผม โอลิมปิก มาร์กเซย' มาครง เผย 

มาครง เปิดเผยต่อสาธารณะว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ มาร์กเซย แต่ยอมรับว่าการแจ้งเกิดของ เอ็มบั๊ปเป้ นั้นเป็นเรื่องดีสำหรับฝรั่งเศสและเขายืนยันว่าบอกกับกองหน้าวัย 23 ปีแบบนั้นเช่นกัน

'ใช่, มันเป็นความจริงที่ผมได้คุยกับ เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจอย่างแน่วแน่เกี่ยวกับอนาคตของเขา ซึ่งข้าพเจ้าได้ให้คำแนะนำแก่เขาอย่างไม่เป็นทางการว่าควรอยู่ในฝรั่งเศสต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด