:::     :::

โอคูดาห์หวังลบฝันร้ายคืนสนามซีซั่น2022

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟฟ์ โอคูดาห์ คอร์เนอร์แบ็กปีสามของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หวังสลัดฝันร้ายตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเพื่อลงเล่นซีซั่น 2022 ด้วยร่างกายสมบูรณ์ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีก

เจฟฟ์ โอคูดาห์ คอร์เนอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ คาดหวังถึงการกลับมาลงเล่นซีซั่น 2022 แบบไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หลังพบฝันร้ายประสบปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตลอดการเล่นอาชีพสองปีแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอคูดาห์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2020 มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอด 2 ฤดูกาลแรกในดีทรอยท์ ทั้งการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง, ไหล่และเอ็นร้อยหวาย ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเพื่อหวนคืนสนามในซีซั่น 2022 

'ผมแค่มีความหวังอย่างมากสำหรับปีที่แล้ว' โอคูดาห์ กล่าว 'มันรู้สึกเหมือนผมกำลังอยู่ในฝันร้าย'


ความฝันในตอนนี้คือการรักษาร่างกายต่อไปเพื่อกลับมาช่วยทีมในซีซั่น 2022 หลายคนมองโลกในแง่ดีและความสามารถในการสร้างวัฒนธรรมของเฮดโค้ช แดน แคมป์เบลล์ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ โอคูดาห์ ตั้งแต่แคมป์ฝึกซ้อมเมื่อปีที่แล้วและมั่นใจในความก้าวหน้าของคอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีที่กำลังทำในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลปีนี้ 

'เราไม่กังวลเกี่ยวกับทักษะการเคลื่อนไหวของ เจฟฟ์' แคมป์เบลล์ กล่าวถึงคอร์เนอร์แบ็กปีสาม 'อย่างเช่น เขาจะสามารถเคลื่อนไหวได้ คุณดูเขา, กับฟุตเวิร์คของเขา และสิ่งต่างๆที่เขาทำ เขาสามารถทำทั้งหมดนั้นได้'

'นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากในตอนนี้ แค่รักษาจิตใจให้เติบโตต่อไป และเขาสามารถรับคำแนะนำต่างๆและแค่ศึกษาเทป สิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขาในตอนนี้ ดังนั้นมันเป็นการดีที่จะมีเขาอยู่ที่นี่ ให้เขาพร้อมทำอย่างนั้น เมื่อถึงเวลาตอนที่เรานำเขาเข้าแคมป์ เขาจะพร้อม'


โอคูดาห์ อายุเพียง 23 ปี จึงไม่มีความกังวลด้านกายภาพของการฟื้นตัว แต่สิ่งที่เขาให้ความสำคัญในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวข้องกับด้านจิตใจในการกลับคืนสู่สนาม 

'พวกเขาทำให้ผมมั่นใจว่าเอ็นร้อยหวายจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณกังวลน้อยที่สุด' โอดูคาห์ กล่าว 'มันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการฟื้นฟูจิตใจ การดูแลส่วนอื่นๆของร่างกาย สำหรับผม นั่นทำให้มั่นใจได้จริงๆเมื่อเข้าสู่กระบวนการ'

'ผมรู้สึกหิวเหมือนไม่ได้กินมาหลายปี ความหิวโหยนั้นอยู่ในตัวผมตั้งแต่บาดเจ็บ จริงๆแล้วแม้กระทั่งก่อนได้รับบาดเจ็บ ผมเลยรู้สึกแบบนั้น มันเกือบจะ 2 ปีแล้ว แค่ความหิว ดังนั้นผมพร้อมจะออกไปที่นั่นและเล่นให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' โอคูดาห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด