:::     :::

แจ็คเทียบความแตกต่างสตีลเลอร์สกับจากัวร์ส

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีกำลังซึมซับวัฒนธรรมแห่งผู้ชนะขององค์กรใหม่อย่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับทัพคนเหล็ก

ไมล์ส แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 26 ปีเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับทีมเก่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส โดยเฉพาะวัฒนธรรมที่สร้างขึ้นโดยองค์กรสตีลเลอร์สที่เป็นเหตุผลว่าทำไมทีมนี้จึงประสบความสำเร็จ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส ปล่อย แจ็ค เป็นฟรีเอเจนต์ด้วยเหตุผลเรื่องเพดานเงินเดือน ซึ่งเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังการทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 46.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โฟเยแซด โอลูโอกุน ซึ่งเป็นเงินการันตี 28 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 จะเซ็นสัญญา 2 ปีกับ สตีลเลอร์ส หลังจากนั้นสองวัน

มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ แจ็ค ที่เปลี่ยนจากองค์กรที่ไร้เสถียรภาพมาสู่องค์กรระดับโลกจากมุมมองของผู้เล่น ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีจะเปรียบเทียบให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างสององค์กร


'มันเป็นวัฒนธรรมและนั่นคือสิ่งที่ผู้คนมักพูดกันเสมอ แต่มาจากที่ที่ผมมาและมาที่นี่ คุณจะเห็นว่าทำไมทีมนี้ถึงประสบความสำเร็จ' แจ็ค กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความโดดเด่นของ สตีลเลอร์ส 'ภารกิจนั้นชัดเจน ไม่มีความลับ หากมีปัญหา ก็จะได้รับการแก้ไขทันที และผมรู้สึกว่านั่นเป็นวิธีเดียวที่จะชนะ ถ้าทุกคนมีความรับผิดชอบ ดังนั้นผมจึงสนุกกับมัน มันเยี่ยมมาก'

เมื่อมองย้อนกลับไปในอาชีพ 6 ปีในแจ็คสันวิลล์ของ แจ็ค มีช่วงเวลาสั้นๆที่ประสบความสำเร็จกับ จากัวร์ส โดยเฉพาะในปี 2017 ที่พวกเขาเอาชนะ สตีลเลอร์ส ทั้งสองครั้งที่ ไฮนซ์ ฟิลด์ แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีก็ระวังที่จะไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนใหม่ 

'นั่นเป็นปีที่สนุกแน่นอน' แจ็ค เผย 'แต่สิ่งสำคัญที่ผมจำได้ (เกี่ยวกับพิตต์สเบิร์ก) คือฝูงชน เพราะเราไม่ได้มีฝูงชนจำนวนมากเช่นนั้นในแจ็คสันวิลล์ ดังนั้นแค่เห็นผ้าขนหนูก็แบบบ้าแล้ว พลังงานและบรรยากาศช่วงพรีเกม ได้ยินฝูงชนคลั่งไคล้, พลังงาน เพราะปกติแล้วในแจ็คสันวิลล์ เราไม่ค่อยมีเกมที่อัดแน่นแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด