:::     :::

เสือไม่ท้อพร้อมคุยสัญญาใหม่นาบรี้ต่อไป

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ แนวรุกวัย 26 ปียังคงเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ที่สโมสรพยายามจะเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับนักเตะต่อไป

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ แซร์ช นาบรี้ มีความยุ่งยากซับซ้อน แต่ยังให้คำมั่นว่าทีมเสือใต้จะพยายามเพื่อขยายสัญญากับแนวรุกวัย 26 ปีต่อไป ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นาบรี้ มีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เท่านั้น แม้ บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามโน้มน้าวให้นักเตะทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรก็ตาม แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยมีรายงานว่าแนวรุกวัย 19 ปีปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดแม้ว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะเสนอค่าจ้างให้ถึงปีละ 19 ล้านยูโรก็ตาม 


'เราได้พูดคุยกับ แซร์ช มาเป็นเวลานานแล้ว โชคไม่ดีที่ยังไม่มีการทำข้อตกลง' ไฮเนอร์ เผย 'มีแนวคิดที่แตกต่างกันเล็กน้อย เรากำลังดำเนินการเพื่อสิ่งนั้น'

จากปัญหาดังกล่าวทำให้มีหลายสโมสรสนใจดึง นาบรี้ ไปร่วมทีมทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด พร้อมรายงานเพิ่มเติมจากสื่อเมืองเบียร์ที่อ้างว่าทีมเสือใต้ตั้งค่าตัวแนวรุกวัย 26 ปีไว้ที่ 40 ล้านยูโรหากพวกเขาไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด