:::     :::

ลำปางคอนเฟิร์มรั้งเดวิสันล่าตาข่ายไทยลีกต่อ

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดวิสัน ยังอยู่ล่าตาข่ายให้ทัพรถม้ามรกตในไทยลีก

"เดวิสัน เฟอร์นันเดส" เริ่มต้นลีกไทยกับ สงขลา เอฟซี ในปี 2020 ก่อนจะย้ายเข้าทีมเมืองหลวงอยู่กับ MOF คัสตอม ยูไนเต็ด ในปีเดียวกันที่นี้เขายิงไป 13 ประตู ปีถัดมาข้ามฟากไปถิ่นอีสานกับ หนองบัวพิญช เอฟซี แต่ด้วยการแข่งขันสูงในตัวต่างชาติ เดวี่ เลยมีโอกาสขึ้นเหนือมาร่วมทีมยัง ลำปาง เอฟซี ณ หนองกระทิงสเตเดียม เข้าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตำแหน่งของเขาระบุว่า Linkes Mittelfeld ก็คือกองหน้าริมเส้น หรือ หน้าต่ำฝั่งซ้าย ด้วยความถนัดซ้าย แต่เขาสร้างสรรค์เกมได้ทั้งสองฝั่ง รวมทั้งหุบเข้ามาเป็น เพลย์เมคเกอร์ในแดนกลางในบางครั้ง จุดเด่นของเขาคือการชงเองกินเอง พาบอลไปยิงได้เด่นมาก เป็นทั้ง หน้าเป้า ที่ครบเครื่อง ในฤดูกาล 2021-2022 นี้ในลีกเขาซัดไปทั้งหมด 20 ประตู เป็นดาวซัลโวอันดับ 2 ของลีกเป็นรองเล็กน้อยให้เก็บ ที่ 1 คือ ทาเลส ลิม่า เพื่อนร่วมชาติ ของ ลำพูน วอริเออร์ ที่ยิงไป 22 แต่เชื่อมั่นกันว่า สถิตินี้อาจถูกทำลายไม่ยาก หากในช่วงปลายฤดูกาลไม่ถูกอาการบาดเจ็บรบกวน แต่เดวี่ก็หายดีมาลงเล่นในรอบเพลย์ออฟในที่สุด
ด้วยผลงานขนาดนี้ และเจ้าตัวเองก็บอกว่า"รักลำปางมาก"ชอบบรรยากาศของเมือง ชอบผู้คน วันจัดงาน"ลำปางเอฟซีอะเคดามี่"นั้นเขาขนของที่ระลึกซื้อเองมาแจกเด็กรักฟุตบอล แบบแจกไม่อั้นกันครบคน 
ด้วยสิ่งที่แสดงออกมากมาย การลงเล่นด้วยแพสชั่นเต็มเปี่ยม ความเข้าขาคุ้นสนามแข่งซึ่งไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมาก ประสิทธิภาพในเกมรุกยอดเยี่ยม สโมสรจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อรั้งเขาไว้ และได้ร่วมงานกันอีกครั้งในที่สุด ซึ่งเป็นความท้าทายใหม่ๆ ทั้งของเจ้าตัว และสโมสรที่เขาสังกัด อย่าง ลำปาง เอฟซี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด