:::     :::

เนย์มาร์กดลูก74ในทีมชาติบราซิลอุ่นเชือดญี่ปุ่น1-0

วันจันทร์ที่ 06 มิถุนายน 2565
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กดประตูที่ 74 ในนามทีมชาติบราซิล เกมอุ่นเครื่องที่บุกชนะ ญี่ปุ่น 1-0 ขยับเข้าใกล้สถิติดาวยิงสูงสุดของทีมชาติเต็มทีแล้ว

บราซิล ลงอุ่นเครื่องเกมที่สองในเอเชีย หลังจากบุกชนะ เกาหลีใต้ 5-1 เมื่อวันพฤหัสบดี จากนั้นมีคิวเยือน ญี่ปุ่น ที่กรุงโตเกียว สนามเจแปน เนชันแนล สเตเดี้ยม ท่ามกลางแฟนบอลทะลุ 63,000 คน

ประตูเดียวของเกมเกิดขึ้นในนาที 77 จากจุดโทษของ เนย์มาร์ หลังจากเกมที่ เกาหลีใต้ กองหน้าจาก เปแอสเช ก็ยิงประตูจากสองจุดโทษในเกมที่กรุงโซลมาแล้ว รวมแล้วกลายเป็นประตูที่ 74 ในนามทีมชาติบราซิล ขยับเข้าใกล้สถิติดาวยิงสูงสุดของทีมชาติเต็มที
สำหรับสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติบราซิลยังคงเป็นของ เปเล่ ตำนานลูกหนังที่ยังมีลมหายใจในวัย 81 ปี ทำเอาไว้ที่ 77 ประตู ระหว่างปี 1957-1971 ทำให้ตอนนี้ เนย์มาร์ ขออีกแค่ 3 ประตูก็จะเทียบเท่าสถิติ หรืออีก 4 ประตูเพื่อแซงผ่าน
อย่างไรก็ตาม บราซิล หมดโปรแกรมอุ่นเครื่องเดือนมิถุนายนนี้แล้ว เกมต่อไปจะเป็นเกมตกค้าง ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก พบกับ อาร์เจนตินา ในเดือนกันยายน เป็นเกมที่ไม่มีผลใดๆ แล้ว แต่เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ขณะที่สถิติที่ เนย์มาร์ ตามหา อาจได้ไปทำลายในศึกเวิลด์คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด