:::     :::

ฟูลแกมพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งในทีมม้าป่า

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส ฟูลแกม ปีกนอกวัย 26 ปีต้องการเป็นส่วนหนึ่งของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในซีซั่น 2022 หลังกำลังต่อสู้เพื่อติดเป็น 1 ใน 53 ของบัญชีรายชื่อของทีมม้าป่า

เทรวิส ฟูลแกม ปีกนอกวัย 26 ปี เปิดเผยว่าเขากำลังมองหาการฟื้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ชุดทำศึกซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟูลแกม เคยรับบอล 27 ครั้ง ระยะ 378 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 ในซีซั่น 2020 หลังไม่สามารถแจ้งเกิดกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นับตั้งแต่ถูกทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2019 

แต่ ฟูลแกม รับบอลเพียง 9 ครั้ง ระยะ 104 หลาจากการลงเล่น 8 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งหลังจบฤดูกาล แม้จะเซ็นสัญญาเข้าทีมฝึกซ้อมของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังจากนั้น แต่ถูกปล่อยทิ้งในเดือนธันวาคม จนกระทั่ง บร็องโก้ส์ ดึงเข้าทีม โดยลงเล่น 9 สแน็ปและรับบอลเพียงครั้งเดียวในซีซั่นที่ผ่านมา 


'มันวิเศษมาก, ความฝันที่เป็นจริง' ฟูลแกม กล่าวกับ นิค คอสไมเดอร์ ของ ดิ แอธเลติก 'ชีวิตผมไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อน แค่ได้ออกไปเล่นและทำในสิ่งที่ผมรัก และสามารถช่วยเมืองอย่าง ฟิลลี่ ชนะในบางเกม น่าเสียดายที่มันอยู่ได้ไม่นาน แต่ผู้คนมองว่าผมสามารถทำได้'

บร็องโก้ส์ มีการเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ด้วยการตั้ง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ต่อจาก วิค ฟานจิโอ นั่นทำให้ ฟูลแกม คาดหวังว่าจะมีโอกาสติดบัญชีรายชื่อ 53 คนของทีมม้าป่า ในการแข่งขันกับ เจอร์รี่ จูดี้, คอร์ทแลนด์ ซัตตัน, ทิม แพทริค, เค.เจ.แฮมเลอร์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 มอนเทรลล์ วอชิงตัน

'ทั้งหมดที่ผมทำได้คือยึดติดกับเกมของผมและทำในสิ่งที่ผมทำ' ฟูลแกม กล่าว 'ผมไม่ได้ไปไหน มันเป็นแค่สถานการณ์ที่จบลง แต่ผมไม่ได้ไปไหน เกมของผมยังอยู่ที่นี่ ผมสามารถเอาชนะเกมได้ถ้าผมต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด