:::     :::

ฮาแลนด์เผยคำพูดฟาดปากกับมิโลเซวิช

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์เผยเหตุการณ์ที่มีการฟาดปากกันในสนามกับ อเล็กซานเดอร์ มิโลเซวิช กองหลังทีมชาติสวีเดน ระหว่างเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         เกมที่เฟรนด์ อารีน่าจบลงด้วยชัยชนะของ นอร์เวย์ ที่สกอร์ 2-1 โดยได้ทั้งสองประตูจาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ส่วนทาง สวีเดน ตีไข่แตกได้จาก แอนโธนี่ เอลังก้า แต่นอกจากผลการแข่งขันก็มีแต่มีเรื่องน่าสนใจคือมีภาพที่ มิโลเซวิช กับ ฮาแลนด์ ที่การแลกเปลี่ยนคำพูดกันในเกมซึ่งทางสื่อก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ 

         ฮาแลนด์ เผยเรื่องนี้ผ่านทางทีวี 2 ว่า "อย่างแรกเลยเขาเรียกผมว่าโสเภณี ซึ่งผมสามารถพูดได้ว่าผมไม่ใช่ อย่างที่สอง เขาบอกว่าเขาจะหักขาผม แต่หนึ่งนาทีครึ่งหลังจากนั้นผมก็ทำประตูได้ ก็ไม่เป็นไรนะ"

         ในขณะที่ทาง มิโลเซวิช ก็ออกมาตอบโต้ว่า "มันค่อนข้างหยาบคายไปหน่อยในการพูดในสิ่งที่เขาบอกเพราะผมพูดภาษานอร์เวย์ไม่ได้และเขาก็พูดภาษาสวีเดนไม่ได้ ผมเลยไม่รู้ว่าเราจะสื่อสารกันยังไง"

         "ผมไม่ได้พูดภาษาอังกฤษในสนาม ดังนั้นมันคงพิเศษมากกับสิ่งที่เขาบอกว่าผมเป็นคนพูด"

         สำหรับเกมถัดไปทาง นอร์เวย์ จะเล่นในบ้านพบกับ สโลวีเนีย ในวันที่ 9 มิถุนายน ส่วน สวีเดน จะเล่นในบ้านดวล เซอร์เบีย ในวันเดียวกัน และในวันที่ 12 มิถุนายน คู่นี้จะได้พบกันอีกครั้งที่กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด