:::     :::

เวสต์แฮมจริงจังสนดึงโบรย่ายืนหน้าเป้า

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม เอาจริงเอาจังในการแย่งคว้าตัว อาร์มันโด้ โบรย่า ศูนย์หน้าทีมชาติอัลเบเนีย เด็กในสังกัดของ เชลซี ที่ฉายแววโดดเด่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงเป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ โบรย่า กองหน้าอัลเบเนีย ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในสัญญายืมตัวจาก เชลซี เมื่อฤดูกาล 2021-22

โบรย่า ยิงไป 9 ประตูจาก 38 เกมรวมทุกรายการ ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ เดอะ เซนต์ส ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับกองหน้าวัย 20 ปี แต่ไม่ใช่งานง่าย เพราะนักเตะยังคงมีข้อผูกมัดกับ เชลซี จนถึงปี 2026 และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก
ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล, เอฟเวอร์ตัน, นาโปลี และ อินเตอร์ แสดงความสนใจในตัว โบรย่า เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม ที่ยังคงเฝ้ามองอย่างใกล้ชิด เพราะ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าในระบบการเล่น 4-2-3-1 หลังจากซีซั่นที่ผ่านมามีเพียง มิเคล อันโตนิโอ ให้เลือกใช้งานเพียงคนเดียว
ทั้งนี้ โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยืนยัน โบรย่า จะกลับมาร่วมทีมและเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงปรีซีซั่น เพื่อประเมินผลงาน เฉกเช่น คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่หมดสัญญายืมตัวจาก คริสตัล พาเลซ เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})