:::     :::

แม็คเวย์ปลื้มหลังแรมส์เก็บโดนัลด์ไว้กับทีมต่อไป

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ สุดปลื้มที่ แอลเอ แรมส์ สามารถเก็บรักษา แอรอน โดนัลด์ ผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดไว้กับทีมต่อไป

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ รู้สึกยินดีเมื่อทีมสามารถเก็บรักษา แอรอน โดนัลด์ ผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดของพวกเขาไว้ได้อย่างเป็นทางการเพื่อสานต่อความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันไม่ใช่ข่าวดี มันเป็นปรากฎการณ์, ความโดดเด่น และคำคุณศัพท์ดีๆที่คุณสามารถวางไว้รอบๆได้' แม็คเวย์ เผย 'แต่มันเป็นสัญญาใหญ่และเขาได้รับมัน เขาเป็นหนึ่งในความคิดของผมอย่างแท้จริง มีความหมายกับผมมากต่อองค์กรของเรา ผมคิดว่าความเคารพที่เขาได้รับจากลีกนี้จากคนที่ทำได้ในระดับสูง สิ่งที่เขาทำสำเร็จตลอด 8 ปีของเขานั้นไม่มีใครสามารถเทียบได้'


'ดังนั้น (เรา) ต้องการจะหาทางแก้ไขเพื่อให้เขาได้รับการดูแล ให้เขาเป็นผู้นำทางให้ทีมของเราต่อไป เพื่อเกมป้องกันของเรา และคุณรู้ไหม เรารู้สึกว่ามันกำลังมาถูกทางแล้ว ตอนที่เขาอยู่ในงานแต่งของผมในคืนวันเสาร์ ดังนั้นสิ่งดีๆมากมายเกิดขึ้นใน 2-3 วันที่ผ่านมาสำหรับผม' แม็คเวย์ กล่าว

ในเวลา 8 ฤดูกาล โดนัลด์ ได้รวบรวมอาชีพที่คู่ควรกับ ฮอล ออฟ เฟม จากการติด 'ออล-โพร' 7 สมัย, โพร โบวล์ 8 ครั้ง, ผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 ครั้ง, คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย ทำ 98 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 226 ครั้ง และแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 150 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด