:::     :::

แรมส์ต้องการดึง'โอบีเจ'กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาต้องการดึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปีกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสในการดึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะเซ็นกับ อัลเลน โรบินสัน อดีตปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ด้วยสัญญา 3 ปีแล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เราอยากได้ โอเดลล์ กลับมา' แม็คเวย์ กล่าว 'นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราลงเอยในการไล่ตาม อัลเลน โรบินสัน ในแบบที่เราทำ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่'

'เราทุกคนรู้ดีว่าปีนี้ คูเปอร์ คัปป์ มี ผมรัก แวน เจฟเฟอร์สัน เขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ ที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป แต่แล้วเมื่อคุณนำ โอเดลล์ เข้าร่วมทีมในปีที่แล้ว ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก เมื่อคุณมีชายสองคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของรูปแบบโดยพิจารณาจากวิธีที่พวกเขาต้องการเปลี่ยนแบ็คเอนด์อย่างไร เมื่อคุณมีชายสามคนที่สามารถมีชีวิตและทำงานโดยอัตโนมัติสำหรับการแยกส่วนแบ็คไซด์บางส่วน'


'ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ โอเดลล์ ทำใหเราเห็นถึงส่วนสำคัญของทีมบุกของเรานั้นต้องขึ้นอยู่กับภูมิทัศน์ของลีก และวิธีที่ผู้คนพยายามป้องกันคุณ'

'เขาเป็นนักฟุตบอล ต้องการพยายามดึงเขากลับมา อยากร่วมงานกับเขาทุกวัน' แม็คเวย์ กล่าว

โอบีเจ เซ็นสัญญากับ แรมส์ ลงเล่น 8 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ รับบอล 27 ครั้ง ระยะ 305 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 21 ครั้ง ระยะ 288 หลาและทำ 2 สกอร์ ในช่วงโพสต์ซีซั่น ก่อนบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด