:::     :::

เอฟเอวิ่งเต้นหาหลักฐานช่วยอัลลีรอดแบนทีมชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาระระดับชาติอย่างนี้ เอฟเอ อังกฤษ จึงต้องหาหลักฐานมาหักล้างข้อกล่าวหาเพื่อไม่ให้มิดฟิลด์ตัวเก่งต้องติดโทษแบนถึง เวิร์ล คัพ 2018 รอบสุดท้าย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ส่งวีดีโอหลักฐานไปยัง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อชี้แจงว่าเดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่งชูนิ้วกลางใส่เพื่อนร่วมทีม ไลค์ วอล์คเกอร์ ไม่ใช่ผู้ตัดสินหรือคู่แข่ง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเกมที่ทีมชาติอังกฤษเอาชนะสโลวาเกีย 2-1 ใน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

อัลลีไม่พอใจเมื่อไม่ได้ฟรีคิกหลังปะทะกับ มาร์ติน สเคอร์เทลและภาพช้าก็จับได้ว่าเขาชูนิ้วกลางขึ้นซึ่งในภายหลังเจ้าตัวออกมาอธิบายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่ายกให้ ไคล์ วอล์คเกอร์

เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษก็ออกมาร่วมยืนยันว่าเขาไม่ได้แจกกล้วยให้ เลกม็องต์ ตูร์กแป็ง ผู้ตัดสินใจในแมตช์นั้น   


นิ้วกลางเจ้ากรรมที่ยกขึ้นมาไม่ดูตาม้าตาเรือ

เท่านั้นไม่พอ เอฟเอ ก็กางปีกป้องมิดฟิลด์ตัวความหวังเมื่อหาทางไม่ให้ถูกแบน เราต้องตอบไปยังฟีฟ่าและเข้าใจว่าเรื่องนี้จะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการด้านวินัยก่อนสิ้นเดือน" โฆษกของเอฟเอกล่าว พร้อมส่งวิดีโอ ชิ้นหนึ่งให้ฝ่ายพิจารณา 

กองกลางของ สเปอร์ส มีสิทธิ์ถูกแบน 3 นัด จากโปรแกรมทางการของฟีฟ่า นั่นคือรอบคัดเลือก โซนยุโรปสองเกมที่เหลือ กับอีกแมตช์รอบแบ่งกลุ่ม เวิร์ล คัพ 2018 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด