:::     :::

ผีส่งแมวมองส่องฟอร์มเอริคเซ่น,ไลเมอร์

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองเข้าไปอยู่ในสนามเกมระหว่าง ออสเตรีย กับ เดนมาร์ก เมื่อวันจันทร์ คาดดูฟอร์มสองเป้าหมายในแดนกลาง

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่อยู่ในสนามแอร์นส์ท-ฮัปเปิล สตาดิโอน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อชมเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 ที่ เดนมาร์ก บุกชนะ ออสเตรีย 2-1

รายงานข่าวระบุว่า เป้าหมายของแมวมอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก กับ คอนราด ไลเมอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ที่ลงตัวจริงเกมนี้ และอยู่ในสนามครบทุกนาทีทั้งสองคน
เอริคเซ่น ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 30 มิถุนายนนี้ ยังคงเปิดรับพิจารณาทุกโอกาส รวมถึงการต่อสัญญาในถิ่น เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ออกไปด้วย หลังจากสภาพร่างกายสอบผ่านฉลุยในการเล่นพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา
ขณะที่ ไลเมอร์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะเนื้อหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2023 จึงคาดว่าทีมดังบุนเดสลีกาไม่ปิดโอกาสรับฟังข้อเสนอต่างๆ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ เกมที่ แอร์นส์ท-ฮัปเปิล สตาดิโอน นอกจากมีแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ยังมีหลายสโมสรชั้นนำ อาทิ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด