:::     :::

เฟร์รานเผยมาดริดพยายามเซ็นเขาถึง4ครั้ง

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด พยายามเซ็นสัญญากับเขาถึง 4 ครั้ง พร้อมยืนยันว่าตนเองตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพค้าแข้งถูกต้องแล้วหลังมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบัน

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุโกเป้เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เคยพยายามเซ็นสัญญากับเขาถึง 4 ครั้ง แต่เขายังเด็กเกินไปจึงคิดว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ก่อนยืนยันว่าตนเองได้ตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพค้าแข้งที่ถูกต้องแล้ว 

เฟร์ราน วัย 22 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ บาเลนเซีย และลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเดือนพฤศจิกายนปี 2017 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022

'ก่อนหน้านี้ผมได้รับข้อเสนอมากมายจาก เรอัล มาดริด แต่ผมยังเด็กเกินไป มันไม่ใช่เวลา มาดริด พยายามเซ็นสัญญากับผม 4 ครั้ง' เฟร์ราน เผย

'ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นทันทีหลังฟุตบอลโลกที่รัสเซีย แต่ผมอยู่ต่อที่ บาเลนเซีย เพราะผมคิดว่าจะมีเวลาเล่นที่นั่นมากกว่า ผมบอกว่าเราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต ผมคิดว่าผมเลือกถูกแล้ว' 

แนวรุกวัย 22 ปียังกล่าวถึงการลงเล่นซีซั่นแรกภายใต้สีเสื้ออาซูลกราน่าว่า 'ฤดูกาลของผมซับซ้อนมาก ตอนแรกผมมีอาการบาดเจ็บซึ่งรุนแรงมาก จากนั้นผมก็เซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ที่กำลังเผชิญสถานการณ์ยากลำบาก'

'โชคดีที่เราพลิกสถานการณ์กลับมาและผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ'


เขายังอธิบายถึงการตัดสินใจย้ายออกจาก แมนฯซิตี้ ว่า 'ผมสามารถอยู่ที่ แมนฯซิตี้ ต่อไปเพื่อคว้าแชมป์หลายรายการ แต่ผมต้องการความท้าทายครั้งใหม่ การเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ถือเป็นเกียรติในตัวมันเอง แต่เมื่อ ชาบ โทรหาคุณ มันไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย'

ขณะที่ เฟร์ราน เติบโตในฐานะนักเตะคนสำคัญของทีมอาซูลกราน่าในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์บางอย่างกับเขา โดยเฉพาะการจบสกอร์ที่ขาดความเฉียบคม

'โลกของฟุตบอลเต็มไปด้วยการวิพากษ์วิจารณ์ คุณไม่สามารถคิดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้มากเกินไป เพราะมันจะเข้ามาอยู่ในหัวคุณ'

อย่างไรก็ตามแนวรุกวัย 22 ปียอมรับว่าเขายังต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกแง่มุมเกี่ยวกับเกมของเขา

'ผมเป็นปีก และผมรู้ว่างานหลักของผมไม่ใช่การทำประตู ผมชอบที่จะคิดว่าผมช่วยทีมในหลายๆด้าน เห็นได้ชัดว่าผมพยายามปรับปรุงในทุกด้าน เรียนรู้จากคนอื่นเสมอ ผมกลับไปดูการเล่นที่ผมทำผิดพลาด' เฟร์ราน กล่าว

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เฟร์ราน ทำ 6 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 25 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด