:::     :::

เชลซีคุยอินเตอร์ยังห่างไกลค่าตัวสคริเนียร์

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงอยู่ห่างไกลจากโอกาสการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกียของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี แสดงความสนใจในตัว สคริเนียร์ และติดต่อไปยัง อินเตอร์ มิลาน เพื่อสอบถามเรื่องค่าตัวที่ตั้งเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่าตัวเลขจะห่างไกลจากที่ สิงโตน้ำเงินคราม พร้อมจ่ายอยู่มาก แม้เจ้าของใหม่ ทอดด์ โบห์ลี่ จัดงบให้เสริมทัพ 200 ล้านปอนด์ก็ตาม

เชลซี กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กตัวใหม่มาเสริมทัพให้เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ในฤดูกาลหน้า หลังจากเสียทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่หมดสัญญาพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายหลักยังอยู่ที่ ชูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า แต่ก็ไม่ปิดโอกาสสำหรับ สคริเนียร์


ปัจจุบัน สคริเนียร์ มีสัญญากับ อินเตอร์ ถึงปี 2023 หรือกำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย แต่ดูเหมือนว่า เนรัซซูรี่ จะไม่มีความกังวลใดๆ เพราะเซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปี แสดงออกชัดเจนมาโดยตลอดว่าต้องการต่อสัญญากับต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะอำลาทีมในระยะเวลาอันใกล้นี้

นอกจาก เชลซี แล้ว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกทีมที่จับตามอง สคริเนียร์ เช่นกัน เพราะเคยร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ชุดแชมป์เซเรียอา ฤดูกาล 2020-21 มาแล้ว แต่ดูเหมือนเป้าหมายของ ไก่เดือยทอง จะเน้นไปที่ อเลสซานโดร บาสโตนี่ เพื่อนร่วมแนวรับมากกว่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด