:::     :::

นักบุญติดต่อเรือทาบทามบาซูนูเฝ้าเสา

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทำการติดต่อไปยัง แมนฯ ซิตี้ เกี่ยวกับการคว้าตัว เกวิน บาซูนู ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ หลัง เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ย้ายไปร่วมทีม สเปอร์ส แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

บาซูนู ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์ได้กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตูของสโมสรแดนใต้ และพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวมือกาววัย 20 ปี ซึ่งหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญาได้ในราคา 10 ล้านปอนด์

นักบุญ กำลังต้องการนายทวารคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ หลังมีการยืนยันว่า ฟอร์สเตอร์ ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม สเปอร์ส แบบไร้ค่าตัวแล้ว

เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูอายุน้อยในฐานะมือสอง แต่ก็ต้องสามารถท้าชิงมือหนึ่งได้ด้วย และพวกเขาเชื่อว่า บาซูนู เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสม

เขาใช้เวลาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดในการยืมตัวไปเล่นกับ รอชเดล และ พอร์ทสมัธ ในลีก วัน ซึ่งก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 20221-22 ด้วย และก็เป็นกำลังหลักของทีมชาติชุดใหญ่ไปเรียบร้อย

บาซูนู ลงเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์ไปแล้ว 10 นัด นับตั้งแต่เกมประเดิมเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยสามารถเซฟจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมกับ โปรตุเกส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})