:::     :::

ฮ็อคเคนสันยันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่กับไลออนส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน ปีกในวัย 24 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ขอโฟกัสเฉพาะการทำผลงานในซีซั่น 2022 โดยไม่มีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องข้อตกลงระยะยาว

ที.เจ. ฮ็อคเคนสัน ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมโฟกัสกับการทำผลงานในซีซั่น 2022 โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ หลังการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของปีกในวัย 24 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮ็อคเคนสัน อาจจะเป็นผู้เล่นที่ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกของ เบน จอห์นสัน หลังเคยทำงานฐานะโค้ชปีกในตลอด 2 ปีก่อนหน้านี้ จากการเริ่มต้นงานฐานะโค้ชควบคุมคุณภาพในปี 2019 ที่ ไลออนส์ เลือก ฮ็อคเคนสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 8 

'เบน เห็นผมวิ่งตามเส้นทางที่คนส่วนใหญ่หรือโค้ชทีมบุกส่วนใหญ่ไม่คิดว่าปีกในจะทำได้' ฮ็อคเคนสัน กล่าว 'แยกผมออกไป, วิ่งย้อนกลับมาแล้วแยกออกไป และทำสิ่งต่างๆที่มีแต่ปีกนอกเท่านั้นที่ทำ'

'เขาเห็นผมวิ่งและเขาเห็นว่าผมวิ่งได้ดี แค่มีมันอยู่ในหัว เราก็เห็นมันแล้ว (กับผม) ที่ถูกแยกออกไป ทำบางอย่าง และแสดงสิ่งที่เราได้รับ'

ไลออนส์ ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ ฮ็อคเคนสัน ตั้งแต่เริ่มต้นของช่วงปิดฤดูกาลนี้ทำให้เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 ด้วยเหตุนี้อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 จึงไม่กังวลเกี่ยวกับข้อตกลงระยะยาวในตอนนี้ 


'เงินเป็นส่วนหนึ่ง แต่เมื่อมันเข้าบัญชีธนาคารก็ไม่สำคัญสำหรับผม' ปีกในวัย 24 ปี กล่าว 'ผมแค่ต้องการทำให้ที่นี่เป็นโปรแกรมที่คว้าชัยชนะ และสร้างแบบนั้น เงินจะตกในที่ที่มันอาจเป็นไปได้ และสัญญาจะลดลงในที่ที่มันอาจเป็นไปได้ ผมแค่ต้องการชนะ นั่นคือเป้าหมายทั้งหมดของผมจริงๆ กับทุกสิ่งที่ชนะ สิ่งอื่นๆทั้งหมดนั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อผม'

หลังการติด 'โพร โบวล์' ในซีซั่น 2020 ฮ็อคเคนสัน พลาดการลงเล่น 5 เกมในซีซั่น 2021 รับบอลเพียง 61 ครั้ง ระยะ 583 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ตัวเลขเหล่านั้นไม่ได้เป็นไปตามความสามารถทางกายภาพของปีกในวัย 24 ปี

ด้วยการที่ ไลออนส์ เพิ่มเติมปีกนอกด้วยการเซ็นสัญญากับ ดี.เจ.คล้าร์ก และดราฟท์ เจมสัน วิลเลียมส์ รวมถึง เอม่อน-รา เซนต์ บราวน์ ปีกนอกปีสองที่กำลังเติบโต มันน่าจะเปิดทางให้ ฮ็อคเคนสัน สร้างผลกระทบต่อทีมมากขึ้น

'เมื่อเราขอให้เขาชนะ เขาจะชนะได้ไหม?' แดน แคมป์เบลล์ เฮดโค้ช ไลออนส์ กล่าวถึง ฮ็อคเคนสัน 'เพราะผมคิดว่าบางครั้ง เมื่อคุณเริ่มคิดถึง (เทรวิส) เคลซี่ และ (ดาร์เรน) วอลเลอร์ และ ไคล์ พิตต์ส เป็นเวลานานแล้ว คนเหล่านั้นบางคนแสดงตัวตนของเขา'

'ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องการคือการอยากให้ ที.เจ. ออกไปและชนะและทำในสิ่งที่เขาทำ (ใน) ดาวน์สาม เมื่อคุณต้องการมัน เมื่อถึงเวลาของคุณ เพราะเรามี เซนต์ บราวน์ เรามี ชาร์ค, วิลเลียมส์ จะตามไปด้วย เรามี (จอช) เรย์โนลด์ เรามี (ดีอันเดร) สวิฟท์ นั่นแหละ เขาเป็นชิ้นส่วนของปริศนา และเมื่อหมายเลขเขาถูกเรียก เรารู้ว่าเขาจะชนะ และนั่นเป็นความรู้สึกสบายใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด