:::     :::

บุสเก็ตส์ยินดีช่วยบาร์ซ่าเสมอ

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมช่วยเหลือสโมสรเสมอสำหรับการลดค่าจ้าง แต่ต้องการพูดคุยเป็นการส่วนตัวมากกว่าการปล่อยให้มันรั่วไหลผ่านสื่อ

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายินดีให้การช่วยเหลือสโมสรเสมอโดยเฉพาะการลดค่าจ้างระหว่างการเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงิน แต่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากกว่าการปล่อยให้เรื่องดังกล่าวรั่วผ่านสื่อ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมได้ยินมาว่ามีผู้คนพูดถึงเรื่องราวต่างๆกันเยอะมาก และเมื่อผมกลับมาจากการพักร้อน ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะพูดอะไรกับผม ผมต้องการให้พวกเขาพูดกับผมและไม่ต้องค้นหาด้วยวิธีอื่น แต่ผมยินดีให้การช่วยเหลือเสมอ'

บุสเก็ตส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกร้องขอให้ลดเงินเดือนของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วพร้อมกับ เคราร์ด ปีเก้ และ จอร์ดี้ อัลบา เขายืนยันความชัดเจนว่าพร้อมเปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว แต่ต้องการให้มันเป็นการส่วนตัวมากกว่าปล่อยให้รั่วไหลตามสื่อ

'พวกเขาไม่ได้เสนออะไรให้เรา และพวกเขาไม่ได้พูดอะไรกับเรานอกจากสิ่งที่คุณได้ยินจากตัวคุณเอง (สื่อ) มันไม่ใช่การตัดสินใจดีที่สุดที่จะทำผ่านสื่อ แต่มันจะดีกว่าที่จะทำสิ่งต่างๆโดยตรงและตัวต่อตัว' มิดฟิลด์วัย 33 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด