:::     :::

เอ็นรีเก้ปกป้องการ์เซียหลังผิดพลาดบ่อยครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กางปีกปกป้อง เอริก การ์เซีย แม้กองหลังวัย 21 ปีจาก บาร์เซโลน่า จะก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งจนตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ก็ตาม

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าวปกป้อง เอริก การ์เซีย แนวรับวัย 21 ปีจาก บาร์เซโลน่า ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการก่อความผิดพลาดของเขาตลอดฤดูกาล แต่ยังคงมีชื่อติดโผกระทิงของเทรนเนอร์วัย 51 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การ์เซีย ก่อความผิดพลาดหลายครั้งและยังเป็นเซนเตอร์ที่ตัวเล็กกว่าปกติและมีสภาพร่างกายไม่แข็งแกร่งนักจนได้รับบาดเจ็บง่าย แต่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังคงไว้วางใจนักเตะและเรียกตัวมาติดทีมชาติ โดยมองข้ามทั้งสองกองหลังประสบการณ์อย่าง นาโช่ เฟร์นานเดซ ของ เรอัล มาดริด และ ราอูล อัลบิโอล ของ บียาร์เรอัล 


'ถ้าคุณเป็นนักฟุตบอลอาชีพ คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง และมีนักฟุตบอลที่ดึงดูดนักข่าว เอริก เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมด้วยอายุและลักษณะเฉพาะตัวที่เขามี สถานการณ์ทั้งหมดเหล่านี้ไม่ยุติธรรม เพราะใช่ เขาทำผิดพลาด'

'มีข้อผิดพลาดบางอย่างที่แน่นอน และนั่นจะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น เอริก เป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และในขณะที่ผมเป็นเทรนเนอร์ และเขายังคงอยู่ในระดับนี้ เขาจะอยู่กับทีมชาติต่อไป' 

'นักเตะทุกคนต้องมีส่วนร่วม ผมรู้ในส่วนของผมและของ เอริก ด้วย ถ้าผมสามารถเก็นนักเตะที่ดีกว่า 2 หรือ 3 คนอยู่ในตำแหน่งของเขา เขาจะไม่มา แต่ผมยังไม่เห็นพวกเขา' เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด