:::     :::

ทาร์คอฟสกี้ตรวจร่างกายจ่อเซ็นทอฟฟี่

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลัง เบิร์นลี่ย์ คาดว่าจะเสร็จสิ้นการย้ายไปยัง เอฟเวอร์ตัน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ระหว่างรอผลการตรวจร่างกาย

ดาวเตะวัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ ในช่วงสิ้นเดือนนี้ และจากการตกชั้นของสโมสรทำให้เขาจะย้ายออกจากถิ่นเทิร์ฟ ทัวร์ อย่างแน่นอน

เดลี่ เมล รายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่า ทอฟฟี่ มีความมั่นใจว่าจะทำข้อตกลงกับ ทาร์คอฟสกี้ ได้ แม้จะต้องต่อสู้กับทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม

กองหลังรายนี้ใช้เวลา 6 ปีครึ่งที่ เบิร์นลี่ย์ และช่วยให้พวกเขาเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ในปี 2016 เขาลงเล่นในลีกสูงสุดไป 194 นัด แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ เดอะ คลาเร็ตส์ รอดพ้นการตกชั้นได้ในฤดูกาลนี้

ทาร์คอฟสกี้ ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด โดยทั้ง 2 เกมเกิดขึ้นในปี 2018 และเขาก็ยังไม่หมดหวังที่จะกลับไปอยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต อีกครั้ง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้เกมรับของตัวเองที่เสียไปถึง 66 ประตู จาก 38 นัดในลีกฤดูกาลนี้

ทาร์คอฟสกี้ เป็นหนึ่งในหลายผู้เล่นที่คาดว่าจะย้ายออกจาก เบิร์นลี่ย์ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรพยายามที่จะจัดการเรื่องเงินหลังการตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด