:::     :::

'เลวาน'ยันเองตกลงโค้ชเรื่องเปลี่ยนตัว

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
1,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ลดกระแสดราม่าเรื่องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยระบุว่าเป็นสิ่งที่ตกลงกับโค้ชไว้แล้ว

โปแลนด์ พลาดท่าบุกไปโดน เบลเยียม ถล่มยับเยิน 1-6 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ขุนพลโปลสก้ามี 3 คะแนนจากการลงสนาม 2 เกม

กองหน้าวัย 33 ปีทำประตูให้ทีมออกนำในนาที 28 ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 69 ทั้งที่ตอนนั้นตามหลัง เบลเยียม 1-2 สร้างความงุนงงให้กับแฟนบอลและสื่ออย่างมาก

"ใช่ การเปลี่ยนตัวของผมอยู่ในแผนการ ผมยังคงลงเล่นมากกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก แต่มันเป็นไปตามแผน ผมกังวลที่ผมอาจจะลงเล่น 90 นาทีทุกๆ เกม เพราะนี่เป็นช่วงปิดฤดูกาล ร่างกายของผมอ่อนล้า และพวกเราต้องพิจารณาในส่วนนี้

"มันเป็นเกมที่ทำให้พวกเราต้องคิดถึงหลายๆ อย่าง มีเครื่องหมายคำถามมากมายในหลายๆ ส่วนของเกมและกลยุทธ์โดยรวมของพวกเรา แต่ยังมีบทเรียนถึงวิธีการดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยม แม้แต่นักเตะในแนวรุกต้องลงมาลึกและช่วยป้องกัน ซึ่งต้องใช้ความพยายามอย่างมาก หลังจากนั้นมันยากในการทำเกมบุกอย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง

"บางครั้งคุณต้องจัดการสร้างความสมดุลระหว่างการป้องกันและการบุก พวกเราขาดความแข็งแกร่งในการกระจายออกไปและเก็บบอลไว้อยู่บ่อยครั้ง เบลเยียม ไม่ได้เล่นแบบเพรสซิ่งสูงมากเท่าไหร่ แต่ในเวลาเดียวกันพวกเราไม่ได้มองหาทางในการครองบอล และเล่นให้เร็วกว่าเดิม พวกเรานิ่งเฉยเกินไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด