:::     :::

มาร์ตี้ปรามสื่อใจเย็นขอทดลองระบบเพื่อบอลโลก

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียมออกมาระบุว่าอยากให้สื่อใจเย็นกับการเล่นของทีม เพราะตนเองต้องการทดลองหลายๆ อย่างเพื่อเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลก

ปิศาจแดงแห่งยุโรป คืนฟอร์มเปิดบ้านไล่ถลุง โปแลนด์ ไปแบบยับเยิน 6-1 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เบลเยียม คว้า 3 คะแนนมาครองได้สำเร็จ

"มันนำมาซึ่งอารมณ์ความรู้สึกที่พิเศษมากกว่าเดิมในตอนที่คุณพ่ายให้กับคู่แข่งตัวฉกาจ ดังนั้นคืนนี้จึงเต็มไปด้วยคนที่ส่งแรงกระตุ้นมาสู่ทีม ดวลกับ เนเธอร์แลนด์ ก่อนหน้านี้พวกเรานิ่งเฉย รอคอย และไม่มั่นคง ตอนนี้พวกเราเป็นทีมแทนที่การเล่นแบบส่วนตัว

"เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ มีประวัติการเล่นที่สารพัดประโยชน์ พวกเราไม่ได้ยกย่องเขามากพอ เขาตื่นตัวในการป้องกันแต่เขาก็ยังเป็นนักเตะที่เชื่อถือได้อยู่เสมอ ในเกมดวล สกอตแลนด์ ดวล เดนมาร์ก เขาเชื่อใจได้อยู่เสมอ ดังนั้นมาพูดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของเขานั้นไม่ยุติธรรม วันนี้เขาได้เป็นที่ประจักษ์ก็เท่านั้น

"ผมพูดมาหลายครั้งและจะขอพูอีกที ไม่มีใครควรมากังวลเกี่ยวกับอนาคตของฟุตบอลเบลเยียม พวกเรามีแข้งพรสวรรค์มากมายแต่พวกเราต้องอดทนและปล่อยให้การวิวัฒนาการดำเนินไป ท้ายที่สุดองค์ประกอบต่างๆ จะเข้าที่เข้าทาง ที่เหลือจะตามมา แต่แน่นอนว่ามีความยอดเยี่ยมอยู่ตรงนั้น

"โทบี้ อัลเดร์แวเรลด์ ไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง แต่ในมุมมองของผมด้วยประสบการณ์ของเขาลงเล่นตรงไหนก็ได้ คล้ายๆ กับ ยาน แฟร์ตองเก้น ผมต้องการใช้เกมเหล่านี้เพื่อทดลองสำหรับฟุตบอลโลก และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำ นั่นคือสาเหตุที่เขาลงเล่นตรงนั้น พวกเรากำลังทดลองหลายๆ อย่าง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})