:::     :::

เบิร์นลี่ย์รอเวิร์คเพอร์มิตแต่งตั้งก็องปานีสัปดาห์หน้า

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
1,974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ คาดว่าจะแต่งตั้ง แว็งซ็องต์ ก็องปานี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ได้ในสัปดาห์ หลังจากแผนการต้องชะลอออกไปเพราะเรื่องเวิร์คเพอร์มิต

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ก็องปานี กำลังจะกลับมาทำงานในอังกฤษอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกในฐานะเฮดโค้ชกับ เบิร์นลี่ย์ สโมสรที่เพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ลงสู่แชมเปี้ยนชิพ

เบิร์นลี่ย์ ตัดสินใจปลด ชอน ไดช์ ที่คุมทีมมาอย่างยาวนานในช่วงกลางเดือนเมษายน พร้อมแต่งตั้ง ไมค์ แจ็คสัน นำทีมงานคุมทัพชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล ถึงแม้มีความพยายามที่ดี และมีลุ้นอยู่รอดจนถึงเกมสุดท้าย ขณะที่ แจ็คสัน ยังคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนเมษายนด้วย แต่ก็ไม่ได้รับตำแหน่งถาวร
การเจรจาระหว่าง เดอะ คลาเรตส์ กับ ก็องปานี ไม่มีปัญหาใดๆ แล้ว รอแค่ใบอนุญาติทำงานโค้ชในอังกฤษ ที่คาดว่าจะมีการแต่งตั้งได้ในสัปดาห์หน้า ขณะเดียวกัน สโมสรก็กำลังเจรจากับ เคร็ก เบลลามี่ ให้มาทำหน้าที่ผู้ช่วยเฮดโค้ช หรือมือขวาของกุนซือชาวเบลเยียม
สำหรับ ก็องปานี ปัจจุบันเพิ่งอายุ 36 ปี จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างยิ่งใหญ่เมื่อปี 2019 แต่การเริ่มต้นบทบาทผู้เล่น-ผู้จัดการทีมที่ อันเดอร์เลชท์ เป็นงานที่ยากเกินไป จนต้องก้าวลงจากบทบาทเฮดโค้ช แต่ในปีต่อมา ก็ตัดสินใจแขวนสตั๊ด และได้รับสัญญาคุมทีมเต็มตัว 4 ปี โดยฤดูกาลที่ผ่านมาพาทีมจบอันดับ 3

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด