:::     :::

ซานโต๊สยกนิ้วผลงานแต่รับลูกทีมล้า

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นันโด ซานโต๊ส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสกล่าวชมผลงานลูกทีมในนัดล่าสุด แต่ยอมรับว่าหลายคนเริ่มมีอาการเหนื่อยล้าอย่างชัดเจน

โปรตุเกส เปิดบ้านชนะ สาธารณรัฐเช็ก 2-0 ในเกม เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมเก็บไป 7 คะแนน จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

"มันเป็นเรื่องสำคัญเสมอที่ไม่เสียประตู ผลการแข่งขันยุติธรรมอย่างมาก ในช่วง 20 นาทีแรกพวกเราครองเกมพร้อมการเริ่มต้นที่ดีและครองบอลเอาไว้ พวกเราไม่ได้ก่อให้เกิดผลมากเท่าไหร่ แต่พวกเราคุมเกมและไม่ปล่อยให้โดน สาธารณรัฐเช็ก สวนกลับ

"หลังผ่านไป 20 นาที พวกเราเริ่มต้นเคลื่อนที่บอลได้ดี พร้อมกับการเล่นในแนวลึกมากขึ้น ต้องการผ่านไปในพื้นที่และสร้างการเจาะทำลาย สิ่งเหล่านั้นทำได้ดีมากๆ พวกเราทำได้สองประตูแต่ก็น่าจะได้มากกว่านี้อีกสองลูก ก่อนหน้านั้น พวกเราครองเกมแต่ขาดแรงขับเคลื่อนในเกมบุกตรงหน้าประตู

"เกมช้าลงไป (ในครึ่งหลัง) มีการคุมเกมจากทาง โปรตุเกส แต่ปราศจากการบุกในแนวลึกเพื่อโจมตีคู่แข่งให้ถอยกลับไป ดังนั้นจึงมีพื้นที่เล็กน้อยและมันยากในการผสมผสานการเคลื่อนที่ พวกเราน่าจะสร้างโอกาสอันตรายมากกว่านี้ 2-3 ครั้ง มีความเหนื่อยล้า นักเตะบางรายไม่สามารถเพรสซิ่งได้มากเท่าที่ควรและปล่อยให้คู่แข่งได้เล่น ครองบอลมากกว่าเดิม ผมคิดว่าเป็นผลมาจากความเหนื่อยล้า

"สวิตเซอร์แลนด์? (เจอกันวันอาทิตย์) จะได้รู้กัน ความเป็นจริงคือมีสัญญาณชัดเจนของคนที่เหนื่อยล้า มันเป็นเรื่องปกติ บางคนเห็นได้ชัดกว่าคนอื่นๆ แบร์นาร์โด้ วิ่งจนหมดแรง เขาเป็นคนที่มีผลกับเกมมากๆ แต่ในตอนที่เสียพลังงาน เขามีช่วงเวลาที่ยากกว่าเดิม แต่ไม่ใช่แค่เขา บางรายก็หมดแรง โดยเฉพาะสองคนที่ต้องบุกในแนวลึก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด