:::     :::

เบลปัดข่าวสนใจย้ายซบเคตาเฟ่

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์ปัดข่าวกับ เคตาเฟ่ พร้อมเผยว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองหลังผ่านพ้นการพักร้อนช่วงซัมเมอร์นี้

แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ หลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการกล่าวอ้างของ อังเคล ตอร์เรส ประธานทีมอาซูลอน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบล กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังหมดพันธะกับทีมชุดขาวในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ก่อน อังเคล ตอร์เรส จะอ้างว่า โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ตัวแทนของ เบล เสนอโอกาสการในเซ็นสัญญากับนักเตะในการดูแลของเขาให้ทีมอาซูลอน แต่แนวรุกวัย 32 ปียืนยันว่าไม่มีแผนเซ็นกับทีมอาซูลอนแน่นอน

'ผมจะไม่ไป เคตาเฟ่ แน่นอน' เบล ตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา 'ผมจะสนุกกับวันหยุดของผม แล้วผมจะตัดสินใจว่าผมต้องการอยู่ที่ไหนและต้องการทำอะไร' 

เบล เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจของเขาขึ้นอยู่กับการเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจะเป็นการเข้าร่วมศึก 'เวิลด์ คัพ' ครั้งแรกของทัพมังกรแดงนับตั้งแต่ปี 1958 


'แน่นอนว่าอิทธิพลของฟุตบอลโลกอยู่ที่นั่น สิ่งที่ผมต้องการคือการเล่นเพื่อไปถึงจุดนั้นอย่างดีที่สุด มันเป็นการดีที่เราทุกคนได้ลงเล่น'

'ผมแค่ต้องการสโมสรที่ผมจะเล่นฟุตบอล ผมต้องการเล่นเป็นประจำเพื่อให้ร่างกายของผมดีขึ้น มันยากมากเมื่อคุณเข้าและออกจากทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้อยู่ในฟอร์มที่ดี ผมแค่ต้องการลงสนาม'

'ฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมที่ทุกคนต่างต้องการลงเล่น ที่ซึ่งดีที่สุดสำหรับการพิสูจน์ตัวเอง ผมต้องการเล่นเพื่อช่วยสโมสรของผมในที่ที่คุณอยู่และไปถึงที่นั่นในสภาพดีที่สุด'

'ทุกที่ที่ผมไป ผมจะเล่นให้ดีที่สุด หวังว่ามันจะดีและเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลก เราเพิ่งผ่านเข้ารอบได้เพียง 5 วันเท่านั้น เมื่อช่วงพักร้อนสิ้นสุดลง ผมจะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง' เบล กล่าว 

ตลอดอาชีพค้าแข้ง 9 ปีกับ เรอัล มาดริด, เบล ทำ 106 ประตูกับ 67 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 258 เกม ร่วมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, ลา ลีกา 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 3 ครั้ง, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด