:::     :::

ซีฮอร์คส์กำลังคุยเรื่องสัญญาใหม่เม็ตคาล์ฟ

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ มั่นใจว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะทำข้อตกลงระยะยาวกับ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกวัย 24 ปีเสร็จสิ้นก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าทีมกำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวกับ ดีเค เม็ตคาล์ฟ หลังปีกนอกวัย 24 ปีไม่ปรากฎตัวในมินิแคมป์ภาคบังคับสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เม็ตคาล์ฟ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีกสุดท้าย เขาไม่ปรากฎตัวในมินิแคมป์ภาคบังคับของ ซีฮอร์คส์ ตั้งแต่วันอังคารจนถึงวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อน แคร์โรลล์ จะชี้แจงว่าเขาได้ติดต่อกับปีกนอกวัย 24 ปีพร้อมเผยว่า ซีแอตเทิ่ล กำลังหารือกับผู้เล่นเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 

'มีการสนทนาเกิดขึ้นบ้าง เรากำลังอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างปกติ ค่อนข้าง (เงียบ) ในตอนนี้ก็รู้ว่าเทรนนิ่งแคมป์กำลังจะมาถึง' แคร์โรลล์ กล่าว 'นี่เป็นสัปดาห์ที่สำคัญมากในการทำบางอย่างให้แล้วเสร็จ เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น และหวังว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง เราตั้งใจจะทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ'


เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ยังกล่าวถึงการเบี้ยวมินิแคมป์ภาคบังคับของ เม็ตคาล์ฟ ว่า 'มันเป็นการตัดสินใจที่เขาต้องทำ เราคิดถึงเขา เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก เป็นส่วนหนึ่งของทุกอย่างที่เราทำและเขาไม่ได้อยู่ที่นี่ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักสำหรับสิ่งที่เขาไม่ได้ทำที่นี่ เรายินดีจะให้เขาอยู่กับเรา'

ตามกฎแล้วปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 235 ปอนด์จะต้องถูกปรับเงินหากเบี้ยวมินิแคมป์ภาคบังคับ แต่ แคร์โรลล์ เลี่ยงที่จะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าว 'เราจะไม่พูดถึงเรื่องนั้น'

'ผมหวังว่าเขาจะเข้ามา เพราะเขายังอยู่ในช่วงพักฟื้น เขาจะไม่สามารถทำงานได้ทั้งหมด การที่เขาอยู่ที่นี่คงจะดีสำหรับเรา น่าเสียดายที่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่' 

'ผมไม่ได้มองโลกแง่ดีน้อยลง' แคร์โรลล์ กล่าวเพิ่มเติม 'เราผ่านเรื่องนี้มาหลายปีแล้ว เรารู้ว่ามันเป็นช่วงเวลาท้าทาย เรามีคนที่มีชื่อเสียงหลายคนที่ผ่านขั้นตอนนี้มา มันได้ผลสำหรับเราอย่างไร? เราจะคิดออกเมื่อถึงเวลา'

'เขาเป็นคนน่าทึ่ง เขาเป็นผู้เล่นที่วิเศษ เขามีอะไรมากมายให้โลกใบนี้ ผมแค่ไม่อยากให้เขาพลาดโอกาสที่เรายังคิดไม่ออก ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด