:::     :::

อดัมส์อ้างอนาคตร็อดเจอร์สทำให้อำลากรีนเบย์

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกป้ายแดงของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อ้างว่าอนาคตที่ไม่แน่นอนก่อนหน้านี้ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจออกจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้มาจากความไม่แน่นอนเรื่องอนาคตของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะทำข้อตกลงระยะยาว 3 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมหัวเนย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดัมส์ เล่นร่วมกับ ร็อดเจอร์ส ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะถูกเทรดไป เร้ดเดอร์ส และเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 141.25 ล้านเหรียญสหรัฐ เขายืนยันว่ายังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ร็อดเจอร์ส แม้ว่าอนาคตที่ไม่แน่นอนก่อนหน้านี้ของจอมทัพวัย 38 ปีจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลากรีนเบย์ก็ตาม

'ใช่, พวกเราคุยกันหลายครั้งแล้ว เราคุยกันตลอดทั้งกระบวนการด้วยเช่นกัน และเขารู้ถึงจุดยืนของผม และผมก็รู้ถึงจุดยืนของเขา' อดัมส์ กล่าว 'เราคุยกันเหมือนที่เขาพูดเมื่อวันก่อน เขาบอกว่าเราได้คุยกันเกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้ว และสิ่งที่เขาคิดว่าระยะเวลาของเขาในกรีนเบย์หรือฟุตบอลโดยทั่วไปจะหน้าตาเป็นอย่างไร และนั่นก็ส่งผลต่อการตัดสินใจของผมเช่นกัน'


'เพราะที่นี่ผมอยู่ในอาชีพของผม และนี่ไม่ใช่การยิงใส่ใคร ควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆ ในกรีนเบย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมรัก จอร์แดน เลิฟ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมมีแรงบันดาลใจที่จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆ และถูกจดจำ และมันก็ไม่ใช่ประเด็นในอาชีพของผมเลยจริงๆที่ผมยอมเสียสละให้ แอรอน ที่ไม่อยู่ที่นั่นหลังจากผ่านไปหนึ่งหรือสองปี'

'ดังนั้น การตัดสินใจของผมคือมาที่นี่ และเขาเคารพในสิ่งนั้น เขาเข้าใจว่ามันมีอะไรมากมายเกี่ยวกับการที่ผมต้องการเลี้ยงลูกๆของผม, ครอบครัว, การได้อยู่ใกล้บ้าน เรามีการพูดคุยที่ดีมากมาย เขาเข้าใจว่าผมมาจากไหน ผมเข้าใจว่าเขามาจากไหน ดังนั้นเราจึงทิ้งมันไว้ที่นั่น' อดัมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด