:::     :::

'เอ็มวีเอส'ตื่นเต้นร่วมงานมาโฮมส์

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง ปีกนอกวัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะถูกสร้างขึ้นมาเป็นภัยคุกคามเกมป้องกันคู่แข่งทดแทน ทายรีก ฮิลล์ ในซีซั่น 2022

มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง ปีกนอกป้ายแดงของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับอีกหนึ่งยอดควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ซึ่งปีกวัย 27 ปีกำลังสร้างเคมีร่วมกับจอมทัพหัวหน้าเผ่าเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งในภัยคุกคามเกมป้องกันคู่แข่งในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมกำลังโอบรับโอกาสนี้' วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง เปิดเผยกับ เนท เทย์เลอร์ ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 'เขาเก่งสุดในธุรกิจนี้ (ขว้างเหมือนพ่อมด) ในการหาคนที่เปิดกว้างและให้โอกาสพวกเขา'

วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง มีโอกาสเชื่อมต่อและกำลังสร้างเคมีร่วมกับ มาโฮมส์ ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของ ชีฟส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีไม่ได้มองไปที่ เอ็มวีเอส ก่อนสะบัดข้อมือขว้างไปที่เส้นข้างให้ปีกนอกวัย 27 ปีรับบอลด้วยมือเดียว เพลย์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นกับเขาตอนเล่นกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 

'ผมได้รับสิ่งนั้นมาก' เอ็มวีเอส กล่าว 'คุณรู้เสมอว่าลูกบอลสามารถมาหาคุณได้ตลอดเวลา ผมคุ้นเคยกับมัน แพ็ท มีพรสวรรค์แบบนั้นที่เขาสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้ ผมแค่ตื่นเต้นที่ผมมีควอร์เตอร์แบ็กอีกคนที่มีความสามารถแบบนั้น'


หนึ่งวันหลัง ชีฟส์ เทรด ทายรีก ฮิลล์ ไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ พวกเขาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง ซึ่งปีกนอกสัดส่วน 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 206 ปอนด์ สามารถเข้ามาทดแทนความเร็วของ ฮิลล์ แต่ทัพหัวหน้าเผ่าต้องการให้เขาเป็นภัยคุกคามเกมป้องกันของฝ่ายตรงข้ามมากกว่านั้น

'เขาเป็นเด็กตัวใหญ่ แต่เขามีความยืดหยุ่นที่ดีจริงๆ' แอนดี้ รีด เฮดโค้ชชีฟส์กล่าวถึง เอ็มวีเอส 'เขาสามารถเปลี่ยนทิศทางได้และมีความเร็วนั้น ซึ่งเราทุกคนรู้ว่าเขามี เขาสามารถทำงานหลักภายใต้เส้นทางที่เขาอาจจะไม่ค่อยได้ทำใน กรีนเบย์ มากเท่าที่พวกเขามีที่นั่น ผมพอใจกับวิธีการทำธุรกิจของเขา เขาทำงานได้ดี'

วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง รับบอล 26 ครั้ง ระยะ 430 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 11 เกมกับ แพ็คเกอร์ส ในฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด