:::     :::

สิงห์หูผึ่ง!เซบีย่ารับกุนเด้อยากย้ายออก

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ มาเรีย ครูซ ผู้บริหาร เซบีย่า ออกมายืนยันว่า ชูลส์ กุนเด้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวพัวพันกับ เชลซี

ครูซ ยืนยันว่านักเตะต้องการที่จะไปเล่นที่อื่นในฤดูกาลหน้า เนื่องด้วยความทะเยอทะยานของเขา และความจริงที่ว่า เซบีย่า ไม่สามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันอย่างที่ กุนเด้ ต้องการได้

ในการสัมภาษณ์กับ สปอร์ติ้ง วิตเนสส์ ครูซ อธิบายว่านี่ไม่ใช่เรื่องของเงิน แต่เขามีความปรารถนาที่จะเล่นกับทีมที่พร้อมประสบความสำเร็จมากกว่า เซบีย่า

"ก็อีกครั้ง กับผู้เล่น ผมแน่ใจว่าให้ความเคารพ เซบีย่า เขามีความสุขกับเรา ในกรณีของ กุนเด้ มันไม่ใช่เรื่องของเงิน มันเป็นเรื่องที่เขาต้องการลงเล่นให้ทีมทีมที่พร้อมท้าทายความสำเร็จมากกว่า เซบีย่า"

"ผมมั่นใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าดึงดูดสำหรับทีมอย่าง เชลซี, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิต และบรรดาทีมประเภทนั้น เขาต้องการเล่นในทีมที่มีการแข่งขันมากกว่านี้"

"มันเป็นกรณีเดียวกับที่เราเคยเจอเมื่อหลายปีก่อนกับ (เกลม็องต์) ล็องเล่ต์ เขามีความสุขมาก แต่เขาคิดว่าหลังจากที่เล่นกับ เซบีย่า มาหลายปีแล้ว เขาก็พร้อมที่จะไป บาร์เซโลน่า"

"ครั้งแรกที่เราได้รับข้อเสนอที่เข้ามาหาเขาก่อนที่เขาจะย้าย เขา (ล็องเล่ต์) และพ่อของเขาบอกเราว่าพวกเขาจะไม่ทิ้ง เซบีย่า เพราะพวกเขาอยากอยู่ที่นี่ และลงเล่นอีกเยอะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด