:::     :::

เลิฟโฟกัสแค่พัฒนาฝีมือไม่ใช่อนาคตกับแพ็คเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ขอโฟกัสแค่การเรียนรู้และพัฒนาฝีมือตัวเองต่อไปเท่านั้น

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะโฟกัสแค่การพัฒนาตัวเองไม่ใช่เรื่องอนาคตกับทีมหัวเนย แม้ว่ายังคงรับบทแบ็คอัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ตาม จากรายงานของ 'วิสคอนซิ่น สเตท เจอร์นัล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลิฟ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 โดยรับบทแบ็คอัพของ ร็อดเจอร์ส ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นเพียง 6 เกม สตาร์ท 1 เกม ขว้างคอมพลีต 36 จาก 62 ครั้ง ระยะ 411 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังคงรับบทบาทเดิมหลังการกลับมาของ ร็อดเจอร์ส 

'ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่ง' เลิฟ กล่าวกับ เจสัน วิลด์ ผู้สื่อข่าว วิสคอนซิ่น สเตท เจอร์นัล 'และสิ่งนั้นจะอยู่ที่นั่นโดยไม่ต้องคำนึงถึง แต่ผมคิดว่าผมทำได้ดีทีเดียวในการแบ่งส่วนมัน ผมไม่ต้องการที่จะคิดถึงเรื่องนั้น'

'ผมไม่สามารถควบคุมได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นแทนที่จะเครียดกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ไม่อาจเกิดขึ้น ผมแค่อยู่ที่นี่แล้ว ผมแค่อยู่ที่นี่ตอนนี้ ผมจะรับสิ่งที่ผมได้มาและวิ่งไปกับมัน'


ร็อดเจอร์ส ไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมโดยสมัครใจ นั่นทำให้ เลิฟ ได้โอกาสลงซ้อมกับทีมชุดแรก แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะกลับมาทำงานในมินิแคมป์ภาคบังคับช่วงสัปดาห์นี้ ส่งผลให้ เลิฟ จะกลับไปทำงานกับทีมชุดสองอีกครั้ง

'ผมคิดว่าผมกำลังทำซ้ำทั้งหมด แม้แต่สิ่งที่ผมชอบ ผมหวังว่าผมจะทำสิ่งนี้ได้ ผมหวังว่าผมจะทำอย่างนั้น ผมจะได้กลับไปดูฟิล์ม ดูและเรียนรู้ คุณเรียนรู้จากความผิดพลาดมากกว่าจากความสำเร็จของคุณ ผมคิดว่าการมีเวลาจะเติบโตและเรียนรู้นั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก' 

'สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผมมั่นใจในตัวเองเสมอ แต่มันเกี่ยวกับความสบายใจ ผ่อนคลายและสามารถประมวลผลสิ่งต่างๆได้เร็วขึ้นมาก และนั่นเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกันทั้งหมด ตอนนี้ผมรู้สึกมั่นใจในตัวเองมาก' เลิฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด