:::     :::

อัลบายืนยันกัปตันบาร์ซ่าพร้อมทำเพื่อสโมสรเสมอ

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา ชี้แจงข้อสงสัยระหว่างการแถลงข่าวกับทีมชาติสเปนว่ากัปตันทีมทั้ง 4 คนของ บาร์เซโลน่า ยินดีช่วยสโมสรเสมอโดยเฉพาะเรื่องการลดค่าจ้างหรือเลื่อนเวลารับเงินเดือน

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าบรรดากัปตันทีมอาซูลกราน่าทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้ และตัวเขาต่างมีความมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อสโมสรเสมอ หลังถูกถามเกี่ยวกับการลดค่าจ้างหรือเลื่อนการรับเงินเดือนเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สิ่งที่ผมจะพูดกับสโมสร ผมจะพูดเป็นการส่วนตัว ปีที่แล้วผมจัดแถลงข่าว ไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยในความมุ่งมั่นของบรรดากัปตันทีม เรารู้ถึงสถานการณ์ที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่'

'ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ผมเอื้อมไม่ถึงหรือสิ่งที่สื่อพูด เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วย กัปตันทีมทั้ง 4 คนจะทำเช่นนั้น นั่นคือหนทางที่จะไป เรามุ่งมั่นกับ บาร์เซโลน่า มาตลอด'

เมื่อถูกถามว่าบรรดากัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า จะช่วยเหลือสโมสรด้วยการลดค่าจ้างหรือเลื่อนการรับเงินค่าเหนื่อยเหมือนที่เคยทำในฤดูกาลที่แล้วหรือไม่ 

'ใช่, ผมจินตนาการถึงภาพ (กัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า) จะทำซ้ำแบบเดิม ผู้คนจะโหวต มีนักเตะอายุน้อยจำนวนมากและผู้เล่นประสบการณ์ก็ต้องมีความสำคัญเช่นกัน'

'เราต้องแข่งขันกันทุกตำแหน่ง เมื่อคุณมีการแข่งขัน คุณจะทำได้ดีกว่ามากในสนาม มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ เซร์จี้ (โรเบร์โต้) อยู่กับเราอีกหนึ่งปี เขาไม่ใช่ผู้เล่นสะดุดตา แต่เขาสำคัญมากกับทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด