:::     :::

ปารีสสบช่องเจรจาดึง'เลวาน'

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
1,743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแอสเช พร้อมอาศัยช่องทางเข้าไปเจรจาดึงตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานจาก เลกิ๊ป

กองหน้าวัย 33 ปีมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา หลังจากนักเตะแสดงท่าทีชัดเจนต้องการหนี เสือใต้ เพื่อไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แต่ติดปัญหาเรื่องเงินย้ายทีมที่ทั้งสองสโมสรยังเจรจาไม่ลงตัว

ทำให้ เลกิ๊ป รายงานว่า หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมเดินหน้าไปคว้าตัวหัวหอกชาวโปแลนด์มาร่วมทีม โดยหวังให้มาผนึกกำลังร่วมกับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 

ในรายงานเผยว่า 'เลวาน' เป็นที่สนใจของ เปแอสเช มาหลายปีแล้วแต่โดนปฏิเสธกลับมาทุกครั้ง กระนั้นสถานการณ์ในตอนนี้แตกต่างออกไปทำให้แชมป์ลีก เอิง มีโอกาสมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ท่าทีของนักเตะยังคงเอนเอียงไปทาง บาร์เซโลน่า มากกว่า แต่ปัญหาสำคัญของสโมสรจากสเปนคือไม่สามารถจ่ายค่าตัวตามที่ บาเยิร์น ต้องการ ซึ่งราคา 32 ล้านยูโรก่อนหน้านี้โดนปฏิเสธกลับมา

เรื่องดังกล่าวต่างจาก เปแอสเช ที่พร้อมจ่ายค่าตัว เลวานดอฟสกี้ แม้ว่าสถานการณ์การเงินของทีมจากแดนน้ำหอมกำลังถูกจับตามองเช่นกัน แต่แชมป์ลีก เอิง มีช่องทางในการปรับสมดุลด้วยการปล่อย เมาโร อีการ์ดี้ ออกไปรวมไปถึงส่วนเกินรายอื่นๆ เพื่อเดินหน้าคว้า 'เลวาน' มาครอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด