:::     :::

ไบลี่ย์ออกจากแคมป์ทีมชาติด่วนหลังเมีย-ลูกรถคว่ำ

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน ไบลี่ย์ สตาร์ทีมชาติจาเมกา ต้องออกจากการเตรียมตัวกับทีมชาติด่วนหลังจากที่ สเตฟานี่ ฮ็อป ภรรยาและลูกรถคว่ำบนมอเตอร์เวย์

         แข้งจาก แอสตัน วิลล่า อยู่ในระหว่างเตรียมตัวลงเล่นให้กับชาติบ้านเกิดเจอกับ ซูรินาเม่ แต่ต้องออกจากทีมก่อนเกมไม่กี่นาทีหลังได้รับโทรศัพท์แจ้งถึงอุบัติเหตุดังกล่าวเพื่อไปโรงพยาบาล โชคดีที่ สเตฟานี่ และ เลโอ ลูกชายไม่ได้รับบาดเจ็บ

         "วันแข่งขันที่ผมจะไม่มีวันลืม... แค่ไม่กี่อึดใจก่อนเกม ผมได้รับโทรศัพท์ที่ทำให้หัวใจตกวูบถึงที่สุด" ไบลี่ย์ โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว "ผมได้รับแจ้งว่าครอบครัวของผมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง ผมไม่สามารถอธิบายความคิดที่เขามาในหัวได้เลย"

         "ในตอนนั้นไม่มีอะไรสำคัญนอกจากหวังว่าพวกเขาจะยังมีชีวิตอยู่ ทันทีที่ผมออกจากแคมป์เพื่อไปโรงพยาบาลมันดูเหมือนจะเป็นการขับรถที่ยาวนานสุดที่เคยเป็นมาในชีวิตเลย"

         "ด้วยพระคุณของพระเจ้า พวกเขายังอยู่ที่นี่กับเราในวันนี้และไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆเลยจากสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาอวยพรกับผมในการลงเล่นต่อไป"

         "มันอาจจะไม่ใช่เกมดีที่สุดของผม แต่ผมเล่นเพื่อครอบครัว ผมเล่นเพื่อประเทศของผม และนั่นคือสิ่งที่ให้กำลังใจกับผมในขณะที่โลกของผมอยู่ในความวุ่นวาย"

         "เรารู้สึกซาบซึ่งที่พวกเขาอยู่ที่นี่กับเราในวันนี้ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและความปรารถนาดีทั้งหมด เราขอให้คุณสวดมนต์และเคารพความเป็นส่วนตัวของเรา"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด