:::     :::

คอลลีมอร์ไม่เชื่อมืออาร์เตต้าปั้นเชซุสได้

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
1,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล แนะนำให้ กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปเล่นกับ เชลซี ดีกว่า อาร์เซน่อล โดยชี้ว่าไม่เชื่อมือ มิเกล อาร์เตต้า ว่าจะดึงสิ่งดีที่สุดออกมาได้

         สตาร์ทีมชาติบราซิลมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้เป็นตัวหลักสม่ำเสมอในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แถมทีมเพิ่งคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ร่วมทีม น่าจะยิ่งทำให้โอกาสน้อยลงไปอีก

         ในขณะที่มีหลายสโมสรที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล แต่ทาง คอลลีมอร์ แนะ เชซุส ควรจะไปเล่นกับ "สิงห์บลูส์" มากกว่าเพราะไม่เชื่อมือ อาร์เตต้า ว่าเจ๋งพอที่จะปั้นให้เป็นยอดกองหน้าได้

         "มีข่าวลือว่า เชลซี ก็ติดตามอยู่เหมือนกัน และผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จะเป็นสโมสรเดียวในการแย่งตัวเขาในซัมเมอร์นี้" คอลลีมอร์ กล่าวผ่านเดอะ มิร์เรอร์

         "สมมติว่า อาร์เซน่อล ได้ตัวเขาไปร่วมทีม ความกังวลโดยรวมของผมเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล เช่นเคยคือเราไว้ใจให้ มิเกล อาร์เตต้า ดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจาก เชซุส เขาเป็นผู้จัดการทีมที่จะสามารถเติมเต็มศักยภาพของเขาหรือไม่ ถ้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังทำไม่ได้ ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ"

         "แต่ถ้าเขาไปเล่นกับ เชลซี เขาอาจจะเป็นผู้เล่นในแบบที่ โรเมลู ลูกากู คาดว่าจะเป็นได้, ที่ เชลซี พวกเขาสร้างโอกาสมากมาย พวกเขาจะผ่านบอลเข้าเขตโทษและ เชซุส จะสามารถเป็น 'ฟ็อกซ์ อิน เดอะ บ๊อกซ์' ที่ผมพูดอยู่เสมอว่าพวกเขาต้องการ ถ้า เชซุส มุ่งมั่นกับการทำงานในเขตโทษ เขาจะเป็นคนนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด