:::     :::

ปาวาร์ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับฝรั่งเศสในอนาคต

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองถึงการกลับมาคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสในอนาคตข้างหน้า

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกเมืองน้ำหอมเพื่อคว้าแชมป์ที่นั่น แต่ยืนยันว่าจะไม่ย้ายข้ามฟากมาเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แน่นอน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ปาวาร์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ลีลล์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 จนกระทั่ง บาเยิร์น มิวนิค ดึงมาเข้าสังกัดในช่วงหน้าร้อนปี 2019 เขายังคงมุ่งมั่นในการนำทีมเสือใต้ประสบความสำเร็จ แต่ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับฝรั่งเศสเช่นกัน 

'ผมไม่ได้ถามตัวเองว่าผมจะยุติอาชีพค้าแข้งที่ไหน มันขึ้นอยู่กับร่างกายของผม ผมอายุ 26 ปี ผมหวังว่าผมจะเล่นต่อไปได้อีกนาน ผมชอบบุนเดสลีกา เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับผม' ปาวาร์ เผย

ปาวาร์ โฟกัสกับอาชีพค้าแข้งของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อช่วยสโมสรบรรลุเป้าหมาย แต่ยอมรับว่าการคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสเป็นสิ่งดึงดูดใจเขาเช่นเดียวกัน ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ในอนาคต ทว่าการย้ายมาเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน

'ผมไม่เคยคว้าแชมป์ในฝรั่งเศส ผมอยากคว้าแชมป์ในฝรั่งเศส ถ้ามีโอกาสเกิดขึ้นสักวันหนึ่งและผมสามารถชนะในฝรั่งเศสได้ ทำไมจะไม่ล่ะ ผมเปิดกว้างสำหรับทุกอย่าง'

'ผมยังมีสัญญาอีก 2 ปี ผมยังคงหวังว่าจะคว้าแชมป์ได้มากมาย ผมมีความสุขที่ เอฟซี บาเยิร์น ถ้าผมต้องย้ายในวันหนึ่ง มันแน่นอนว่าผมจะไม่ย้ายไป ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าผมจะเคารพแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาก็ตาม' 

'ผมรู้สึกดีในมิวนิค ผมรู้จักเยอรมนีดีมาก ผมเล่นใน สตุ๊ตการ์ท ซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีแฟนบอลที่น่าทึ่ง ผมยังเด็กและกลายเป็นผู้ชายที่นั่น ขอบคุณพวกเขาด้วย' ปาวาร์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด