:::     :::

เอ็นรีเก้ยกนิ้วฟอร์มกาบี-ชมเช็กแกร่งจริง

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปนกล่าวชมผลงาน กาบี ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงฝ่ายตรงข้ามที่ทำให้ทีมของตนเองเจองานหนัก

กระทิงดุ เปิดบ้านเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทาง ลา โรฆา นำจ่าฝูงเก็บไป 8 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด

"ผมพอใจมากๆ ผมจะไม่พอใจได้อย่างไรกัน? คู่แข่งของพวกเราแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีดีเช่นไรในทุกๆ ส่วน พวกเราทำได้ดีมากๆ แม้ว่าจะขาดหลายๆ สิ่งไป" เทรนเนอร์วัย 52 ปีระบุ

"พวกเราเป็นทีมนำหลังจากผ่านไป 4 นัด และด้วยช่วงเวลาเหล่านี้รวมไปถึงความยากในการลงเล่นช่วงปิดฤดูกาล โดยรวมแล้วทีมทำได้ดีมากตลอดทั้ง 4 นัด และไม่ได้ด้อยกว่าเลยจากการดวลกับคู่แข่งทั้ง 3 ทีม

"พวกเขา (สาธารณรัฐเช็ก) แสดงให้เห็นตลอดทั้งสองเกมว่าพวกเขารู้ถึงวิธีการป้องกัน การเข้าประชิดในส่วนครึ่งสนามของฝั่งพวกเขาแต่ยังรวมไปถึงการเพรสซิ่งสูง สภาพร่างกายของพวกเขาดีมากๆ เตรียมตัวมาดี ทีมที่น่าประทับใจและยากจะเอาชนะ พวกเรารู้ว่าหากผ่านการเพรสซิ่งสูงไปได้ก็มีโอกาสหลายครั้งให้คว้า

"การลงสนามของ กาบี เหมือนกับภูเขาไฟที่กำลังระเบิด มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีแฟนบอลในสนามสักคนเดียวที่จะไม่สนุกตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาทำในวันนี้ เขาไปได้ทั้งขวาและซ้าย เขาสร้างความเสี่ยง กล้าหาญ เขาทำประตู เขาผ่านบอลสุดท้าย เขาทำงานในการป้องกัน

"บรรยากาศแสนวิเศษมากและผมอยากขอบคุณแฟนบอลในมาลาก้า ตั้งแต่เริ่มต้น ในวันที่พวกเราพักในโรงแรม พวกเขาให้การสนับสนุน มันเป็นเรื่องที่น่าพอใจกับการเล่นเช่นนั้น พร้อมกับเสื้อสีแดงและธงสเปนเต็มไปทุกที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด