:::     :::

เซาธ์เกตส่งสัญญาณแรชฟอร์ด-ซานโช่เร่งรีดฟอร์ม

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งสัญญาณไปยัง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจดัน ซานโช่ ให้รีบเร่งสร้างผลงานหากหวังกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

แรชฟอร์ด มีชื่อในทีมสิงโตคำรามชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 และ ยูโร 2020 ส่วนทาง ซานโช่ มีชื่อในทีม ทรี ไลออนส์ ชุดลุยศึกชิงแชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้ว แต่ทั้งสองหลุดตำแหน่งในการลงเล่น เนชั่นส์ ลีก เดือนนี้

เรื่องดังกล่าวทำให้สื่อผู้ดีสอบถาม เซาธ์เกต ถึงสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด และ ซานโช่ มีโอกาสกลับมาติดทีมหรือไม่ หรือว่าจะเสียตำแหน่งในระยะยาว เพราะหลังจากนี้ทีมชาติอังกฤษมีคิวลงเล่นอีกครั้งในเดือนกันยายนก่อนจะเป็นศึก ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ ช่วงปลายปี

"พวกเราดึงนักเตะ (จาก แมนฯ ยูไนเต็ด) มาหนึ่งราย (แฮร์รี่ แม็กไกวร์) พวกเขามีหลายสิ่งให้ต้องทำเพื่อกลับมาสู่ทีมนี้อีกครั้ง" เซาธ์เกต ระบุ

ทั้งนี้ สื่ออังกฤษมองว่าด้วยปัจจัยที่ ปิศาจแดง ไม่ผ่านไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจจะส่งผลต่อตำแหน่งของ แรชฟอร์ด และ ซานโช่ เช่นกัน นอกจากนั้นเมื่อเทียบกับแนวรุกคนอื่นๆ ทั้งสองถือว่ามีผลงานน่าผิดหวัง

ฤดูกาลที่ผ่านมา ซานโช่ ทำได้ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ และทาง แรชฟอร์ด ทำได้ 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ซึ่งเมื่อนำไปเทียบกับคนอื่นๆ อาทิ แฮร์รี่ เคน, จาร์ร็อด โบเวน, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ฟิล โฟเดน และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นักเตะจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีผลงานเป็นรองอย่างสิ้นเชิง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด