:::     :::

ฮาแลนด์ภูมิใจสวมชุดเรือทางการเติมเต็มความฝัน

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากการเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ ฮาแลนด์ อย่างเป็นทางการ โดยศูนย์หน้าชาวนอร์เวย์วัย 21 ปีจะเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ยาวไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2027

"วันนี้เป็นวันที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผมและครอบครัว ผมเฝ้าดู ซิตี้ เล่นมาโดยตลอด และชอบดูมากในฤดูกาลที่ผ่านมา คุณอดไม่ได้ที่จะชื่นชมสไตล์การเล่นของพวกเขา มันน่าตื่นเต้น พวกเขาสร้างโอกาสได้มากมาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักเตะอย่างผม"

"มีนักเตะระดับโลกอยู่มากมายในทีมชุดนี้ และ เป๊ป ก็เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ดังนั้นผมเชื่อว่าผมเดินมาถูกทางแล้วกับการเติมเต็มความทะเยอทะยานของผม"



"ผมต้องการยิงประตู คว้าแชมป์ และพัฒนาตัวเองในฐานะนักฟุตบอล ผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถทำเช่นนั้นได้ที่นี่ นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นในช่วงปรีซีซั่น" ฮาแลนด์ วัย 21 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์จากสื่อว่า ค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ที่ 60 ล้านยูโร หรือราวๆ 51.2 ล้านปอนด์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด