:::     :::

เอกอัคราชทูตบินให้กำลังใจช้างศึกถึงนามันกัน

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ขอบคุณ ท่านศศิวัฒน์ ว่องสินสวัสดิ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก รัสเซีย, เลขานุการเอก และกงสุลกิตติมศักดิ์ประจำอุซเบกิสถาน ที่คอยสนับสนุน และ ดูแลความเป็นอยู่ทัพช้างศึก ทั้ง 2 ชุด ระหว่างเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศ อุซเบกิสถาน

ขุนพลช้างศึก U23 เสร็จสิ้นภารกิจลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เมืองทาซเคนต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงทีมชุดใหญ่ ที่เหลือโปรแกรมลงเล่นเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ก่อนที่ล่าสุด คณะเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงมอสโก และกงสุลกิตติมศักดิ์ประจำอุซเบกิสถาน เดินทางมาเยี่ยมทัพถึง เมืองนามันกัน และ ที่สำคัญ จะไปให้กำลังใจทีมในนัดสุดท้าย ที่พบกับเจ้าภาพ อุซเบกิถสาน ด้วย 
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “ทุกครั้งที่ ทีมชาติไทย เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลที่ต่างประเทศ ก็จะได้รับการต้อนรับ และ ดูแลที่ดีจากสถานทูตเสมอ เช่นเดียวกับครั้งนี้ ซึ่ง ท่านเอกอัครราชทูต ก็คอยสนับสนุน และ ดูแลความเป็นอยู่ของน้องๆ ทั้ง 2 ชุดตั้งแต่วันแรก โดยเฉพาะกับเรื่องอาหารการกิน ที่ประสานหารถขนส่งพิเศษ ช่วยเหลือทีมในทุกมื้อ เป็นการแสดงให้เห็นว่าคนไทย ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็ไม่เคยทิ้งกัน”
“วันนี้ก็ยังสละเวลา มาถึงเมืองนามันกัน ถือเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีให้ทีม และ เติมพลังใจให้น้องๆ ในวันนี้ แป้งในฐานะตัวแทนของทีม จึงอยากขอบคุณในความช่วยเหลือ และ มีน้ำใจครั้งนี้ ก็หวังว่าวันนี้จะเป็นเกมที่ดี รวมถึง ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังมี 6 คะแนเต็มจาก 2 นัด เหลือเพียงโปรแกรมนัดสุดท้าย ที่คาดว่าจะเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่ม พบกับ อุซเบกิสถาน (เจ้าภาพ) วันที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ที่มาร์กาซีย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด