:::     :::

ผียื่นข้อเสนอหวังเซ็นฟรีเอริคเซ่น

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้

เอริคเซ่น สามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว เนื่องจากสัญญาของเขากับ เบรนท์ฟอร์ด จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน และ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ ยูไนเต็ด ก็มีความสนใจจะร่วมงานกับเขา

แม้ผู้จัดการทีมชาวดัตช์มองว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลาง บาร์เซโลน่า จะเป็นเป้าหมายหลัก แต่ก็ยินดีที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 30 ปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นระหว่างการแข่งขันยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว แต่เขาก็กลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้งกับ เบรนท์ฟอร์ด ได้อย่างน่าทึ่งในเดือนมกราคม

ในระหว่างการคัมแบ็กของเขา เอริคเซ่น ทำไป 1 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จาก 11 นัดที่ช่วยให้ต้นสังกัดอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุด

ผีแดง เฝ้าติดตามความคืบหน้าของ เอริคเซ่น มาตลอด และมีรายงานว่าค่อนข้างพอใจกับสิ่งที่ได้เห็น

ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า เทน ฮาก มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มศักยภาพให้แผงมิดฟิลด์ของเขาก่อนฤดูกาล 2022-23 และก็พร้อมต้อนรับ เอริคเซ่น สู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัว

เอริคเซ่น เคยกล่าวว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง ยูไนเต็ด พลาดโควต้าไปในฤดูกาลที่จบลง แต่ ผีแดง ก็สามารถช่วยให้นักเตะกลับไปลุยฟุตบอลยุโรปในเวทียูโรปา ลีก ได้

กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะต้องแย่ง เอริคเซ่น กับสโมสรอื่น ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็มีข่าวว่าทีมเก่าของเขาอย่าง สเปอร์ส กำลังให้ความสนใจเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด